Nov 1, 2011

Lời chúc mừng tháng 11

Nov 1, 2011

Rút kinh nghiệm những entry trước đó! Bắt đầu cho tháng 11/2011, BBT gửi lời chúc mừng đến các thành viên có những ngày kỷ niệm trong tháng 11:  

Chúc mừng anh Lê Đức Trung sinh nhằm ngày 20/11 (ngày này mà thời còn đi học chắc khổ anh chị em lắm $_$) Thế là Anh đã qua 34 cái mùa xuân xanh, cũng có vợ con đề huề. Chúc anh sang cái tuổi mặc dù tóc ngày càng bạc đi nhưng tình cảm vs vợ con, ae chiến hữu thì luôn bị nồng ấm, kinh nghiệm ngày càng đầy giường ack ack Chúc anh và gia đình mọi điều tốt lành.  

Anh Đức Trung và vợ "kỳ" mới cưới *_*

41d2
"Kỳ" tốt nghiệp trông anh hơi bị cute! Chú ý cái tay đứng bên phải cũng manly nhở @_@

Đồng chúc mừng anh Nguyễn Đức Minh và gia đình. Ngày 03/11 tới đây là kỷ niệm tròn 8 năm anh về nhà làm chồng người ta. Tám năm trước chúng tôi những người bạn chí cốt đã tiễn đưa anh về nơi an nghỉ, riêng hội phụ lão Tuyên Quang thì khóc hết nước mắt tiếc thương.. Xem ra anh lại ngày càng khỏe mạnh, rõ khổ chị nhà thì ngày càng còm đi ^^ nhưng cũng sản xuất hai thằng quý tử, tương lai của anh và gia đình ngày càng sáng láng... chúc mừng! chúc mừng!  


Anh Minh, chị Huệ và 2 cháu Minh Quân, Khánh Toàn

Miềng thix mặc cái áo này keke

P/S: các Bro đề nghị gửi cho BBT những thông tin cần thiết theo mẫu đã gửi cho các bro để có thể gửi những lời chúc tốt đẹp đến những ngày kỷ niệm của Bạn và gia đình, ngoài ra BBT còn hoàn thiện bộ kỷ yếu 10 năm của lớp đúng kế hoạch (Hiện tại đã được 14 bạn)

Bổ sung thêm danh sách các bạn có ngày kỷ niệm trong tháng 11 (rất soxi vì chưa cập nhật hết):

Chúc mừng chị Đỗ Thị Cẩm Vân (vợ anh Phùng công tử) sinh nhằm ngày 03/11, đáng tiếc là BBT đã quên cập nhật thông tin do anh nhà gửi đến. Nhưng cũng rất may là ngày 26/11 tới đây cũng là một ngày đẹp trời để anh chị tổ chức cái lễ gọi là đám cưới "kim chỉ" tròn 2 năm anh chị về chung một nhà. Hi vọng hôm đó có tổ chức lấy ý kiến các bên cho dân chủ và báo cáo kết quả thu hoạch cho anh em nghiên cứu ^^ Nghe thiên hạ đồn là anh Nam vẫy vùng bốn phương nhưng về cái ao nhà là rất chi lấm lét #_=

Thay mặt lớp 41D2 chúc các gia đình sức khỏe và hạnh phúc bền lâu

6 comments:

  1. Cám ởn BBT, tôi cũng quên béng mất SN của mình.Cám ơn, cám ơn nhiều nhé. Xúc động quá.

    ReplyDelete
  2. cái anh Lê Đức Chung hay thật đấy nhỉ,cái gì mà quên với nhớ, ý anh Sơn nghệ là xem có anh em nào ở HN thì gọi đi u bia mừng sinh nhật đi..hê hê..anh Sơn nghệ anh ấy tế nhị đã nói lái đi là chúc mừng mà ko hiểu..

    ReplyDelete
  3. Văn Hiếu nói đúng đấy
    Hôm đấy tổ chức uống bia Trung nhé.
    Chúc mừng sinh nhật sớm nhé.

    ReplyDelete
  4. a Sơn ơi. Còn sót 1 số "nhân" có sinh nhật trong tháng 11, ví dụ ông xã em.....

    ReplyDelete
  5. @ngu sac: hix hix a chỉ có thông tin của một số người gửi thôi nên vẫn biết còn thiếu nhiều người. K biết ông xã tên gì nhở hehe nik của e a đọc mà k bít là ai lun #_^

    có j cung cấp thông tin cho a nhé

    ReplyDelete
  6. thành thật sorry bạn Nam khi thông tin của bạn là đầy đủ (chỉ thiếu mỗi ảnh) nhưng BBT chưa cập nhật bổ sung những ngày kỷ niệm trong tháng 11 vào đây. Nay kiểm tra và đã có bổ sung.

    Rất mong sự thông cảm, hi vọng sẽ không ảnh hưởng đến sự vào ra blog lớp của bạn hehe

    Chúc các bạn một ngày tốt lành!

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum