Nov 15, 2011

Thư báo tin vui...

Nov 15, 2011


Lẽ sống của chúng ta trong cuộc đời chính là trách nhiệm với bản thân mình, với cuộc sống mà cha mẹ ta ban tặng cho ta, với những người mà ta thân yêu nhất, luôn bên cạnh ta trong lúc buồn hay vui mà cuộc đời ta trải nghiệm.

Năm tháng đến và đi, rồi chúng ta nhận thấy hạnh phúc giản đơn hơn một bộ quần áo cầu kỳ, một câu nói sáo rỗng, một chức vụ tiến thân, một ngôi nhà tiện nghi... chỉ là chung chén rượu ngô cùng bạn bè trong quán lá trên núi trong tiết trời đông buốt gia, chỉ là cái vỗ vai an ủi khi ta thất bại, chỉ là ánh mắt nhìn của vợ lúc đi xa... Đêm nay nhận được tin nhắn của một người bạn và một cuộc gọi, có nhiều cảm xúc muốn nói với các bạn 41D2...

Thay mặt tập thể lớp 41D2 gửi lời chúc hạnh phúc đến bạn Hoàng Văn Tiến, sau nhiều trắc trở của cuộc đời bạn đã tìm được một chốn trú ngụ bình yên. Cầu mong gia đình bé nhỏ luôn bình an và mãi hạnh phúc bên nhau.

Hãy nhớ là mọi thành viên chúng ta đều là một và chúng tôi luôn cạnh bạn

P/S: Thông tin về đám cưới của bạn Hoàng Văn Tiến:

Do vui quên mất lấy đầy đủ thông tin đầy đủ cho các bạn, mình sẽ liên tục cập nhật tại đây.

Thời gian: Chiều Chủ nhật ngày 20/11/2011 tại Phú Thọ

Cô dâu: Trước đây làm cùng vs cơ quan chú rể (Ban ATĐ1)

Ban liên lạc lớp dự kiến sẽ tổ chức lên chung vui cùng gia đình bạn Tiến, chúng tớ sẽ cập nhật thông tin thêm để bạn có thể liên lạc và tham gia.

0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum