Nov 4, 2011

Kỷ niệm ngày thanh lập trường

Nov 4, 2011

Chào các anh em 41d2
Do thì trường BĐS ảm đạm đã kéo theo diễn đàn 41d2 lắng xuống, nhưng có một vấn đề này đề nghị các bạn cho ý kiến để thống nhất:
Ngày 11/11/2011 Trường ĐHXD tổ chức kỷ niệm 45 năm thành lập trường và 50 năm thành lập ngàng, nhân dịp này mình có ý kiến là Lớp 41d2 nên tặng BM, Khoa một món quà kỷ niệm, việc này lớp đã bàn từ hôm họp lớp dịp tết vừa rồi, đây là dịp phù hợp để chuyển VNĐ sang mặt hàng khác ổn định, giữ giá và có giá trị lâu dài hơn trong thời buổi lạm phát tăng cao.
Trên đây là ý kiến của mình, đề nghị anh em trong lớp đóng góp ý kiến thống nhất sớm và đặc biệt là Ban liên lạc sớm thống nhất về "chủng loại, xuất xứ, giá cả" để món quà phát huy được giá trị cao nhất.
Chúc anh em 41d2 sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.




2 comments:

  1. Đầu năm đã có một số ý kiến mua tranh hoặc tặng áo và thống nhất bàn bạc nhưng đến giờ vẫn chưa có thêm ý kiến nào, đề nghị ae bổ sung.

    Theo tôi thì tặng mỗi thầy cô trong bộ môn (bao gồm các thầy cô dạy chúng ta đã nghỉ hưu - cái này ông Đức vs ông Tuấn rõ nhất) một cái áo An phước và một cái j đó để lưu niệm.

    ReplyDelete
  2. Anh Sơn có vợ rồi mà vẫn nhiệt tình Post bài nhỉ. Đêm mò dậy viết blog có bị vợ nó túm chân kéo lại bắt ...hoành thành nốt nhiệm vụ không?

    DHXD cũng kỷ niệm à? Chúc mừng anh và gia đình 41D2.

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum