Jan 20, 2011

Tên miền Diễn đàn lớp 41d2

Jan 20, 2011

Thông tin nóng hổi! vừa thổi vừa ăn đây pà con!

Các bạn thân mến. Như tin đã đưa, rạng sáng nay sau khi đề nghị góp ý về tên miền cho Diễn đàn thông tin 41D2 phù hợp với yêu cầu của thời đại để thay thế tên miền hiện tại (http://41d2.blogspot.com). Gần như tức thời, Ban Biên tập đã nhận được một thông tin không thể thú vị hơn: Bạn Nguyễn Minh Hùng (tức Hùng Quảng trị) đã chủ động liên hệ và đăng ký tên miền của lớp tại địa chỉ: http://41d2.com.vn. Và trang web này sẽ đến với các thành viên cũng như công bố rộng trên thế giới toàn cầu www trong một ngày gần nhất.

Thay mặt Ban biên tập diễn đàn cũng như các thành viên của lớp trân trọng những tình cảm của bạn Hùng. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Hi vọng với những đổi mới trong năm 2011 các thành viên lớp càng ngày càng đoàn kết và cùng nhau phát triển.

Thân ái

Thay mặt Ban biên tập.

2 comments:

  1. Hiển số điện thoại: 0948221128

    ReplyDelete
  2. Chào các bạn!
    Mình là Hoàng Văn Tiến (Thành viên của lớp): Mình xin góp ý xây dựng về địa chỉ tên miền của lớp 41d2: Theo mình, tên miền của lớp cần phải có gắn tên trường Đại Học Xây dựng, nên có thêm ký hiệu của trường nữa thì đỡ bị trùng tên với mốt số lớp ở các trường khác như Trường Mỏ, Bách Khao và Tổng hợp. Các bản nên thêm ký hiệu như: 41d2xda.com.vn hoặc gì đó.
    Mình đã đọc hết các bài tin của trang web https//www.41d2.com.vn mình rất cảm động và tự hào vì mình đã từng là một sinh viên của trường ĐHXD, là một thành viên của lớp 41D2. Rất tiếc đúng tết năm nay mình phải trực tết tại công trường tại Lai Châu nên không có điều kiện tham dự được mong các bạn thông cảm, mình xin ủng hộ toàn diện với tổ chức của lớp 41d2 và xin có một chút hảo tâm nho nhỏ để đóng góp vào quỹ lớp (tối thiểu như mức của lớp đặt ra, tối đa vô biên hi hi....).
    Mình xin được cảm ơn các bạn, cảm ơn Minh Hùng (Hùng Bưởi)và đặc biệt là ban liên lạc đã có một địa chỉ rất gần gũi để các bạn ở xa, gần, miền suôi hay miền ngược đều có thể tham gia và giữ liên lạc và các kỷ niệm về lớp 41d2 trường Đại Học Xây Dựng.
    Ah Sơn nghệ ơi: 41d2 phải có một tài khoản riêng chứ để anh em tiện ủng hộ quỹ lớp. Nếu có bạn nhắn ngay lên mạng nhé OK?
    Chúc các bạn 41d2 và gia đình ăn tết tân mão 2011 vui vẽ, hạnh phuc, an khang, thịnh vượng.
    Chào các bạn!
    Hoàng Văn Tiến (TienEVN)

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum