Jan 20, 2011

Góp ý về chương trình gặp gỡ

Jan 20, 2011

1. Tên chương trình theo tôi là: Kỷ niệm mười năm ngày ra trường. Ơ hơ đơn giản mà lại đi vào bản chất vấn đề chứ không lan man lằng nhằng.
2. Thành phần: tôi cũng đồng ý với một số anh em là ta với ta thôi mà không mời các thầy cô giáo. Ban tổ chức sẽ chịu trách nhiệm thăm các thầy tại bộ môn, khoa và mua một vật phẩm kỷ niệm có dòng chữ "Tập thể lớp 41D2 kính tặng" để để ở Văn phòng Bộ môn cho lưu danh muôn thuở anh em ạ.
3. Để vui vẻ an toàn phương án tập trung đi lại sẽ như sau:
Ngày 05 Tết:
9 giờ gặp nhau ở cổng trường Đại học xây dựng thân yêu tại Quán nhà anh Quang Trà đá. Xe ô tô, xe máy, máy bay gửi tại trường (cho ông bảo vệ mấy trăm thì cứ gửi đến sáng mai) để tập trung đi ô tô to. Nên đề nghị anh em đăng ký ngay và BTC sẽ chốt danh sách rồi còn làm Hợp đồng thuê xe trước Tết nếu không sau Tết nhiều người đi chùa rất khó thuê xe.
4. Vấn đề cỗ bàn cũng đề nghị anh Thế Anh phải quyết và chọn ngay đi thậm chí hợp đồng trước đi vì chỗ em định chọn họ cũng từ chối rồi vì mùng 5 Tết nhân viên họ chưa ra đâu anh ạ. Anh mà để bọ em ăn bánh mì và uống trà đá là xong đấy anh nhé.

0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum