Jan 17, 2011

Chương trình “Để lại dấu vết cho thời gian”

Jan 17, 2011

Chương trình Lễ kỷ niệm 10 năm ngày rời khỏi giảng đường đại học
Lớp 41 D2 – Trường Đại học Xây dựng “Niên khóa 1996-2001”
Chương trình “Để lại dấu vết cho thời gian”

Các bạn 41D2 thân mến!

Vượt qua những bộn bề của công việc, của những khó khăn thường nhật, của gia đình và cũng như bản thân mình, Chúng ta – Những thành viên của lớp 41D2 thân yêu trưởng thành từ vườn ươm ngành xây dựng Thủy lợi, thủy điện – Khoa Công trình Thủy – Trường Đại học Xây dựng đang âm thầm có mặt trên khắp mọi miền của Tổ quốc đóng góp âm thầm vào sự lớn mạnh của đất nước đến lúc nhìn lại về một thời quá khứ, những năm tháng đã qua, chia sẻ cho nhau những niềm vui cũng như nỗi buồn của mười năm rời giảng đường đại học.

Mười năm trôi qua cho những nỗ lực không mệt mỏi của chúng ta trong sự vận hành của xã hội, có những thành công nhưng cũng không lắm những thất bại. Chúng ta vẫn đứng cạnh nhau như những người bạn, người đồng chí, với một sức mạnh của sự gắn kết của cội nguồn. Vượt qua cả thời gian và không gian, có lẽ những ngôn từ bỗng trở nên ích kỷ như thuộc tính của nó khi nói về những cảm xúc ngập tràn cho mười năm hội ngộ.

Ban liên lạc lớp 41D2 dự kiến tổ chức chương trình “Để lại dấu vết cho thời gian” để đánh dấu 10 năm kể từ ngày rời khỏi giảng đường đại học. Chương trình bao gồm:
  •  Tổ chức ngày hội ngộ giữa thầy cô và các thành viên lớp 41D2;
  • Kỷ yếu 10 năm ngày ra trường (Các bài viết, sơ yếu các thành viên lớp).
Đề nghị các thành viên lớp cho ý kiến và bổ sung vào nội dung chương trình như địa điểm, thời gian giao lưu, nội dung quyển kỷ yếu.

Chương trình dự kiến:
  • Địa điểm: Hà Nội.
  • Thời gian:  ngày 05 tháng Giêng (Âm lịch) năm Tân Mão (tức ngày 07/2/2011).
  • Kinh phí triển khai: dự kiến tối thiểu 1 triệu đồng/ thành viên (và các nhà tài trợ ack ack).
Rất mong được sự phản hồi của các bạn trong thời gian sớm nhất để Ban liên lạc bố trí chương trình làm việc cụ thể (các bạn có thể để lại comments hoặc gửi thư theo địa chỉ sonpetro.vi@gmail.com)

Thân!

17 comments:

  1. Cám ơn ý kiến của bạn Thanh Sơn. Tôi đồng ý hoàn toàn về việc phải tổ chức họp mặt để kỷ niệm 10 năm ra trường. Tuy nhiên để tổ chức được một cuộc họp mặt thân mật, nghiêm trang, đầy ý nghĩa và có nội dung thì chúng ta phải nên bàn kỹ với nhau trước khi thực hiện.Trước mắt phải thống nhất được Ban tổ chức cuộc họp mặt rồi ta mới bàn thêm.
    Thân

    ReplyDelete
  2. Cám ơn ý kiến của bạn Thanh Sơn. Tôi đồng ý hoàn toàn về việc phải tổ chức họp mặt để kỷ niệm 10 năm ra trường. Tuy nhiên để tổ chức được một cuộc họp mặt thân mật, nghiêm trang, đầy ý nghĩa và có nội dung thì chúng ta phải nên bàn kỹ với nhau trước khi thực hiện.Trước mắt phải thống nhất được Ban tổ chức cuộc họp mặt rồi ta mới bàn thêm.
    Thân

    ReplyDelete
  3. Mình bổ sung ý kiến: Do thời gian cũng khá gấp rút. Việc họp mặt vào đầu xuân là có thể năm trong kế hoạch. Tuy nhiên, để có quyển kỷ yếu về các thành viên lớp và các bài viết hữu ích, đề nghị mọi người nên gửi sớm thông tin cho sonpetro.vi@gmail.com bao gồm: tên tuổi ^^, vợ con, chỗ ở hiện tại, nơi công tác, các vị trí đã kinh qua (như làm lý lịch Đảng) vài cái ảnh gia đình nữa. Vài dòng về tất cả để mình tập hợp làm sớm. Hi vọng cuốn kỷ yếu này sẽ sớm có trong tay mọi người sau khi họp mặt

    ReplyDelete
  4. Mình hoàn toàn nhất trí và đánh giá cao tinh thần làm việc của Ban liên lạc về việc họp mặt kỷ niệm 10 năm ra trường. Mình hoàn toàn nhất trí với các dự kiến của Sơn, riêng thời gian là ngày 04 tháng giêng có lẽ cần phải xem lại vì cần phải xét đến việc đi lại của các bạn ở các tỉnh xa Hà Nội.
    Thân!

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn đồng chí Sơn
    Tôi hoàn toàn nhất trí toàn diện, toàn bộ với Ông về vấn đề này.
    Tôi xin xung phong gửi ông Sơ yếu lý lịch của tôi sớm nhất.

    ReplyDelete
  6. thanks các bạn. Thời gian tổ chức dao động trong vài ngày tính từ ngày mùng 4 tết.
    Còn phần kỷ yếu lớp thì đề nghị các bạn cố gắng gửi sớm và thông tin cho các bạn khác để Ban liên lạc thuê làm cuốn kỷ yếu.
    Trong phạm vi hạn hẹp của mình, tôi đã cố gắng liên lạc với các anh em còn lại nhưng vẫn chưa đủ, rất mong được mọi người hỗ trợ.
    Thân

    ReplyDelete
  7. Tôi hoàn toàn đồng ý với ý tưởng tuyệt vời này. Tuy nhiên để buổi họp mặt được đông đủ, tôi đề nghị Ban liên lạc (lâm thời) thông báo bằng ĐT, mail cá nhân để mọi người biết và xác nhận tham gia, thống nhất thời gian và địa điểm (tham khảo ý kiến của mọi người, lấy đa số để quyết định)

    ReplyDelete
  8. đề nghị Ban tổ chức nên bàn bạc thời gian gặp mặt. theo tôi nên tổ chức vào mồng 6/1/ âm lịch vì chúng mình đa số sống xa nhà, mấy ngày tết về còn phải đi bà con họ hàng nội ngoại nữa.

    ReplyDelete
  9. Cảm ơn Ban liên lạc đã có ý tưởng đề xuất rất hay!

    Tuy nhiên, cũng như mọi người khác, anh có một chút ý kiến góp ý tổ chức như sau:
    1. Thời điểm tổ chức: nên chọn thời điểm sao cho thuận lợi để mọi thành viên của lớp đều có thể tham dự. Theo anh, năm nay được nghỉ tết tới hết thứ 2 (5/1) ta nên tô chức vào chiều ngày thứ 3 (6/1) là ngày mà mà đa phần mọi người đều đến công ty khai xuân buổi sáng, buổi chiều được nghỉ.
    2. Địa điểm tổ chức: Nên chọn địa điểm nào dễ tìm đối với mọi người, có không gian độc lập, yên tĩnh và vừa đủ rộng phù hợp với số lượng người để đạt được sự ấm cúng - đoàn kết của buổi họp mặt. Ban liên lạc có thể tham khảo thêm một số chỗ như: Quán gió (C Viên Lê Nin), Nhà văn hoá sinh viên (Hồ Hale)...
    3. Về lập cuốn kỷ yếu của lớp để mọi người có thông tin của nhau: Anh nghĩ rằng Ban Liên lạc nên lập ra một biểu mẫu có các cột thông tin cần mọi người trong lớp cung cấp như: chỗ ở hiện nay, số ĐT liên lạc, công việc hiện nay, chức vụ,email, vợ, con .... và in sẵn, tại buổi họp mặt sẽ đưa cho mọi người điền đầy đủ thông tin. Sau đó lập thành file và gửi vào email cho mọi thành viên của lớp. Đồng thời có một file up lên blog của lớp để mọi người có nhu cầu có thể lên tìm lấy được.
    Trên đây là một số ý kiến của anh đóng góp cho buổi họp mặt thành công, ấm cúng và đoàn kết.

    ReplyDelete
  10. @ Anh Thế vs everyone:

    Thời gian có lẽ 05/1 là hợp lý nhất vì 06 khai xuân các công ty nên mọi người ở xa sẽ không đi được và một số người công tác xa đã pải đi rồi.
    Về địa điẻm: Ta có thể tham khảo thêm để đưa ra kế hoạch cụ thể.
    Về cuốn kỷ yếu: Hiện nay đã có 05 người gửi thông tin về địa chỉ email của em là sonpetro.vi@gmail.com. Những thông tin này sẽ được làm thành quyển kỷ yếu điện tử trước khi in thành bộ và không đăng lên mạng để đảm bảo yêu cầu riêng tư của anh em. Và đề nghị mọi người gửi sớm để em tập hợp.
    Kế hoạch thực hiện em đang lập và sẽ có thông báo sớm.
    Thân!

    ReplyDelete
  11. Hi anh em!
    Hôm nay đột nhiên được đồng chí Thành Sơn alo thông báo tôi mới được biết đến Blog 41D2 he he
    Cuộc gặp mặt kỷ niệm 10 năm ra trường là rất ý nghĩa, tôi nhất trí với ý kiến tổ chức vào ngày 5/1 tuy nhiên về kỷ yếu có lẽ cần phải bàn thêm nhiều và cách làm có lẽ là theo như bác Thế Anh là hợp lý

    ReplyDelete
  12. Nhất trí, nhất trí, hoàn toàn nhất trí...
    Thời gian và cách thức tôi thấy ý kiến của ngài Thế anh béo cũng đáng để tham khảo

    ReplyDelete
  13. Đã điều chỉnh thời gian là 05/1
    Kỷ yếu: Hi vọng nếu làm kịp thì hôm đó sẽ chuyển sang presentation cho anh em hôm họp. Mọi người cứ gửi thông tin đi nhé!

    ReplyDelete
  14. đề nghị các thành viên có ý kiến thêm, dự kiến 10h ngày hôm nay sẽ post bài về kế hoạch chi tiết thực hiện.
    Ban biên tập

    ReplyDelete
  15. Tôi xin có một kiến về mặt địa điểm đề nghị anh em xem xét:
    - Phải có một địa điểm, không gian tương đối biệt lập (chỉ có ta với ta với nhau)
    - Phải có đa dạng các món giải trí như cafe, karaoke, chắn, phỏm, nhậu ... để buổi giao lưu, gặp gỡ ăn nhậu được vui vẻ sinh động.
    - Và cũng do hiện tại đã có rất nhiều anh em có oto vì vậy tôi đề nghị một quán ở cuối đường Láng - Hòa Lạc (đại lộ Thăng Long)
    Chúng ta sẽ chỉ phải chi trả chí phí thực tế mà không phải chi trả chi phí bao cả quán nguyên ngày hôm đó.
    Tôi cũng sẽ thuê một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để ghi lại những dấu ấn của buổi gặp gỡ của chúng ta.
    Mong anh em có ý kiến.
    Trân trọng

    ReplyDelete
  16. Theo tôi nên làm ngày 6 âm lịch. Ngày 5 các bạn ở xa khó có mặt ở hà nội. Thân.

    ReplyDelete
  17. Chào các anh em!
    Hôm nay được đồng chí Sơn thông báo tôi mới biết ''phát biểu'' trên blog 41D2. Dịp kỷ niệm 10 năm ra trường thì còn gi ý nghĩa bằng? Tôi nhất trí về tổ chức và chốt ngày là 05/1. Tuy nhiên nếu có thay đổi thì báo sớm nhé, vì năm nay tôi về miền Trung ăn Tết, thay đổi là k xoay xở kịp đâu!!!
    Trân trọng!

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum