Feb 13, 2009

Vu vơ

Feb 13, 2009

Sau khi đọc bức thư của Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị "cho dừng triển khai các dự án khai thác bô-xít ở Tây Nguyên và báo cáo Bộ chính trị chỉ đạo tiến hành các nghiên cứu vĩ mô cần thiết làm căn cứ cho mọi quyết định". được đăng trên báo VietNamNet (link here) Tớ không dám phát biểu gì thêm chỉ đưa ra mấy thông tin cho bà con đánh giá:

  • Dự án này sẽ được triển khai bởi nhà thầu Trung Quốc (3.000 công nhân người China sẽ làm việc tại Tây Nguyên chưa kể gia đình - link)
  • Ngày trước xem phim "gì gì" ke ke thấy người ta nói: “Bên nào giành quyền làm chủ được giải Cao Nguyên Trung phần và Hạ Lào thì người đó làm chủ chiến trường Ðông Dương”

Hi vọng là mọi việc vẫn ổn! Xong dự án Tàu sẽ chở người sẽ về nước và môi trường sinh thái vẫn được đảm bảo. Dạo này thấy tình hình Trường Sa và Hoàng Sa ồn ào quá! Hi vọng không ai ghét tớ vì những thông tin trên - nếu sai biểu tớ gỡ xuống nha! ack ack

Các bài viết liên quan đến dự án Bôxít tại Tây Nguyên đã được đăng trên VietNamNet



0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum