Jan 11, 2009

Người mà con Gái muốn yêu!

Jan 11, 2009

Em muốn yêu một ngưồi không cần phải đẹp, chẳng nhất thiết phải giàu, không màu mè trong ăn mặc, nhưng phải có một bờ vai vững chắc và đủ rộng để em có thể tựa vào những khi dừng chân mỏi mêt.
Em muốn yêu một người , mạnh mẽ và quyết đoạn có tự trọng và lòng kiêu hãnh của một người đàn ông chứ không phải nhút nhát rụt rè và yếu đuối như con nít, chỉ biết khóc lóc khi không có được quà.
Em muốn yêu một người, lắng nghe em tâm sự ko chỉ bằng những cử chỉ gật đầu, mà còn bằng một sự đồng cảm trong tim và tốt nhất là nên thốt ra những câu khuyên bảo trong từng lời em đang nói.
Em muốn yêu một ngưồi thấu hiểu được những ước mơ của em, và chỉ dạy cũng như nâng đỡ em bước tiếp, chứ không phải đứng ngoài cuộc và lúc nào cũng hô hào "CỐ LÊN".
Em muốn yêu một người biết giấu nước mắt vào tim, biết giấu nỗi đau vào tận đáy lòng sâu thẳm, và mạnh mẽ như một người đàn ông cứng rắn, không lúc nào để cả thế giới biết sự yếu đuối của chính mình.
Em muốn yêu một người sẽ la mắng khi em sai, ủng hộ khi em làm đúng, đưa ra cho em những quyết định khi em lúng túng, hoặc lưỡng lự trên bước đường mình đang đi...
Em muốn yêu một người, có ý chí cầu tiến, có khao khát đam mê, sống cống hiến và không thụ đông. Có thể lập nghiệp dù chỉ từ hai bàn tay trắng...và khiến mọi người nể phục để em tự hào khi đi bên cạnh người đó, rằng:"Ừ thì anh ta không giàu, nhưng anh ấy giỏi và vì anh ấy ham học hỏi, nên sớm muộn gì anh ấy cũng giàu".
Em muốn yêu một người, sẽ nhớ về em ngay cả khi bộn bề công việc, biết nghĩ đến em ngay cả khi em không có gì để người đó phải lo nghĩ, biết nắm tay em trong những buổi hẹn hò, và buông tay khi em tự do với bạn ...
Em muốn yêu một người yêu em đủ ít để giữ lại lý trí, nhưng cũng đủ nhiều để không còn có thế yêu một người khác...Em muốn yêu một người, yêu em không chỉ bằng những lời nói gió thoảng mà nên đi kèm với những hành động thiết thực từ con tim...

5 comments:

  1. Hãy lên Gooogle mà search có lẽ có .

    ReplyDelete
  2. Thinh lac dao nay viet van hay ghe. Khong biet lua duoc ai chua day hihi....

    ReplyDelete
  3. Đố thằng nào search được trên mạng có bài đó. Nếu search được chỉ đường dẫn trên mạng liên hệ với Thinh đãi bia liền

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum