Jan 9, 2009

Bói toán 2009!

Jan 9, 2009

Anh em 41D2 thân mến!
Tình hình là chuẩn bị bước sang năm Sửu (2009). BBT dù không quan tâm được về mặt vật chất nhưng lại rất lo lắng về mặt tinh thần, tín ngưỡng của anh em.
BBT đã nhờ một thầy cao tay bốc một quẻ cho những anh em sinh năm Mậu Ngọ. Hi vọng sẽ giúp ích được ít nhiều cho anh em trong năm tới.
Chúc anh em 41D2 mãi đoàn kết! Ra sức phấn đấu giúp ích cho nước nhà bằng với năm châu (^_^) (nói câu này hơi bị ngượng đó!) và đồng thời giúp cho gia đình ổn định bền vững và hạnh phúc! Thân.


MẬU NGỌ 
32 tuổi - Dương nam (sanh từ 07-2-1978 đến 27-1-1979) 
 
MẠNG : Thiên thượng hỏa (Lửa trên trời) 
 
THIÊN CAN : Mậu gặp Kỷ : đông hành, trung bình 
 
ĐỊA CHI : Ngọ gặp Sửu : Hỏa gặp Thổ , tương sinh, thuận lợi

 
 
 
TỔNG QUÁT : Quý anh tuổi Mậu Ngọ là người có nhiều tinh lực, thích bôn ba, xông xáo, ít khi chịu ngồi yên. Tánh tình rộng rãi, biết kính trên nhường dưới, được nhiều người quý mến, tin tưởng. 
 
Quý anh tuổi Mậu Ngọ là người hoạt bát, hiếu động, thích trau chuốt vẻ bề ngoài, lòng đầy khát khao hư vinh, danh vọng. Với sự thông minh, khôn khéo, dễ thu phục tình cảm của mọi người, có nhiều động cơ thúc đẩy để vươn lên nhưng vì bản tính thiếu sự kiên nhẫn, chuyên cần nên con đường tiến thân cũng khá gập ghềnh, vất vả. Cuộc sống có nhiều biến động nên sự nghiệp chậm thành. 
 
Mặc dù học hành không cao bằng người, nhưng nhờ đầu óc có kỷ xảo nên dễ thành công trong lĩnh vực hóa trang, cải cách, có thể tạo tiếng tăm trong xã hội. 
Nếu sanh thuận Thu, Đông công danh dễ tạo, tránh được sóng gió trong tình trường. Nghịch sanh lỗi số chịu những thăng trầm nhưng nếu biết khắc phục những mặt yếu của bản thân thì bước vào tuổi trung niên cuộc sống vẫn có nhiều tốt đẹp. Đặc biệt dễ bị tù tội nếu sống phi đạo đức, ngoài pháp luật. Nếu biết hướng theo thiện nghiệp, hậu vận sẽ sung túc nhàn an. 
 
Tóm lại, tuổi Mậu Ngọ, tiền vận lắm vất vả nhưng hậu vận an nhàn, có thành công to về đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi. 
 
Tuổi Mậu Ngọ hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 55 đến 65 tuổi, nhưng ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ từ năm năm đến mười năm. 
 
SỰ NGHIỆP : Năm nay gia đình tình cảm có chuyện rối rắm, lo buồn, tiền bạc tốn hao. Nếu đi xa làm ăn lại có tài lộc. Dễ xảy ra tranh chấp, cãi cọ. Hồ sơ giấy tờ thuế má dễ gặp rắc rối với luật pháp. Nên cẩn thận đối với các hợp đồng làm ăn, mua bán để tránh khỏi phải bị kiện thưa. 
 
Công việc làm ăn đang gặp thời, danh lộc dễ tăng nhưng gia đình tình cảm có nhiều bất ổn, có chuyện buồn phiền, cãi cọ, trách móc … Quý anh đang hoạt động trong môi trường quen thuộc, lợi nhuận dễ kiếm, sự nghiệp dễ tăng. 
 
Phối hợp các yếu tố trên, quý anh lại có cơ hội vượng phát, nhưng bị hao tổn và cuối năm lại được nhiều may mắn. Như vậy năm nay tình trạng có nhiều chuyển biến, có lợi nhưng cũng bị tốn hao nhiều, dù có thành tựu cũng khó duy trì. Cần phòng những rối rắm, tốn hao có thể phải gặp vì có người chống đối, tranh chấp hay giấy tờ không minh bạch. Công danh tài lộc đang có thời, nhưng nội duyên gặp nhiều ngăn trở, hư hại có thể làm giảm hiệu quả của công cuộc làm ăn. Đây cũng là năm dễ xảy ra như ốm đau, tai nạn, “chuyện không thành có”, dù không trọn vẹn nhưng cũng là năm trên trung bình đối với quý anh. 
 
Bất lợi về quyền chức, mọi việc nên thận trọng. Đặc biệt với tính cố chấp của quý anh năm nay càng nhiều thêm họa hại cho mình. Đừng nên giải quyết những rối rắm, tranh chấp bằng đường lối cứng ngắt, tự mình đặt để, mà cần uyển chuyển, vừa mình vừa người mới có thể thành công. 
 
Tiền bạc có nhưng cũng tiêu hao nhiều, khó giữ được. 
 
Nhìn chung các mặt, năm nay tình trạng đổi thay liên tục, may rủi đan xen. Quý anh cũng có lúc gặp nhiều cơ hội tốt, đừng nên có thái độ tự mãn, tự kiêu mà gây thêm trở ngại. Cần phải uyển chuyển, hòa hợp với mọi người mới nhẹ phần chống đối. Tiền bạc làm ra, nếu không khéo giữ gìn sẽ trở thành tay trắng. Đây là năm tương đối khó khăn, muốn thành công cũng phải khôn ngoan, tế nhị mới giảm phần tốn hao, thiệt hại.. 
 
Sự nghiệp thì có khi lên cao lắm, nhưng số không hưởng được một sự nghiệp lâu bền. Tiền tài vô ra đều đặn, có nhiều cơ hội tạo ra tiền, nhưng lại thường xảy ra khe khắt về vấn đề tiền tài, nhưng đó cũng chỉ là giai đoạn tạm thời, rồi qua đi. Nói tóm lại, tiền bạc rất dễ tạo, sự nghiệp có thể hoàn thành vào tuổi 45 và liên tục về sau. Sự nghiệp vẫn vững chắc như thường, không xao động và cũng không có vấn đề sụp đổ nữa 
 
TÌNH CẢM : Năm nay công việc làm ăn có nhiều dao động, gia đình, tình cảm gây nhiều hao tổn, rối ren. Đối với quý anh đã lập gia đình, có nhiều việc buồn phiền, tốn kém. Có tin buồn của người thân hay vợ con ốm đau, gặp tai nạn. 
 
Quý anh nên nói năng dè dặt để khỏi bị oán trách, vợ chồng có thể sinh chuyện không hay. Nếu đã có con, gia đình sẽ giảm phần sóng gió vì con cái ngoan ngoãn là sợi dây bền chắc nối kết giữa vợ chồng. 
 
Nên giảm thiểu các quan hệ không cần thiết, các cuộc vui chơi dễ sinh chuyện, đã không vui còn sinh thù, sinh oán, tiền bạc tốn hao. Nếu phải đi xa, nên cẩn thận, xem như đang cưỡi ngựa trên lưng con ngựa què. 
 
Đối với quý anh độc thân, năm nay vắng bóng hồng đào. Nếu có chuyện tình cũng chỉ “hợp để rồi tan”, càng đắm say càng thêm phiền muộn. Nếu đã có người yêu trước, cần biết tưới tẩm mới có thể đơm hoa kết trái. Đừng có thái độ “trịch thượng” sẽ bị thất vọng, buồn phiền. 
 
Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, năm nay vẫn có thể tiến hành. 
 
Quý anh hạp với người tuổi Kỷ Mùi , Quý Hợi , Ất Sửu ; khắc kỵ với người tuổi Tân Dậu, Ất Mẹo . 
 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn. 
 
 
SỨC KHỎE : Năm nay sức khỏe tốt, ít bị ốm đau khi thời tiết thay đổi, dễ xảy ra xui rủi tai nạn. Nên tránh vùng sông nước, chỗ đông người và lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.. 
 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
 
-- Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : Công việc bận rộn. Trong khó khăn lại được may mắn. Phòng tranh chấp, kiện thưa. Tháng 3 : có quyền có chức nhưng có nhiều chống phá. Tài lộc tăng. 
 
- Mùa Hạ : Tháng 4, 5 : Có chuyện buồn. Gia đình, tình cảm bất an. Có tài lộc nhưng cũng bị tốn hao. Phòng tai nạn. 
 
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : Có tranh chấp, cãi cọ. Gặp nhiều trở ngại. Nhiều buồn phiền, lo âu. Phòng tai nạn, bệnh hoạn, tài lộc hao. Tháng 9 : tình trạng thay đổi tốt hơn, nên dè dặt trong lời nói. Phòng kẻ xấu lừa gạt. 
 
- Mùa Đông : Tháng 10, 11 : Nhiều may mắn, công việc thuận lợi. Tài lộc dồi dào. Gia đình tình cảm vui vẻ. Có cơ hội bay nhảy. Tháng 12 : có dịp giúp người. Cẩn thận trong chi thu. 
 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 21 âm lịch, dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái. 
 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
 
Những năm làm ăn khó khăn và gặp nhiều trở ngại, đó là những năm ở vào số tuổi 25 và 37 tuổi 
 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
 
 
Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm xui, thế nào cũng sẽ đau nặng, 32 tuổi có hao tài, nhưng nhờ vậy bổn mạng mới được yên, 33 tuổi coi chừng đáo tung đình, 34 tuổi, kỵ mùa hạ, kỵ lửa, kỵ miệng tiếng thị phi. Năm 35 tuổi, sau những năm hạn dài, năm này là năm bạn gặp được rất nhiều dịp may, làm ăn phát đạt vui tươi và may mắn trọn năm. 
 
Từ 36 đến 40 tuổi: Đời bạn bắt đầu đi vào một khúc quang mới, nhiều vui tươi và hứa hẹn một tương lai vô cùng rực rỡ trong khoảng thời gian này, nhưng coi chừng có thể lâm bịnh bất ngờ vào cuối mùa đông năm 40 tuổi. Năm năm trong khoảng thời gian này bạn có thể thành công bất ngờ. 
 
Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, kỵ nước và kỵ mùa xuân. 42 tuổi, coi chừng tai nạn, chớ leo cao hay làm việc gì ở trên cao. 43 tuổi, có tin vui, trong những đứa con bạn có đứa đổ đạt cao và nên danh phận trong năm này. 44 tuổi, có một sự lo buồn về tình cảm, vợ chồng bạn hãy nên cố gắng giữ gìn đừng để hiểu lầm nhau trong năm này. 45 tuổi, một tiếng sét tình cảm có thể xảy ra trong năm này. 
 
Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, coi chừng bị lừa gạt về vấn đề tình cảm. 47 và 48 tuổi có hoạch tài nhưng lại có thể bị mất của bất ngờ. 49 tuổi, kỵ mùa hạ, kỵ đi xa. Năm 50 tuổi có tin vui trong gia tộc, coi chừng có đại tang trong năm này. 
 
Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này thâu nhiều kết quả về tài chánh, có cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Sống một cuộc sống đầy đủ và sung túc, nhưng từ năm 52 đến 54 tuổi thì có đau bịnh hay gặp tai nạn, nên đề phòng những năm này, ngoài ra các năm khác bình thường. 
 
Từ 56 đến 60 tuổi: Kết quả mỹ mãn sau những năm lao đao, bôn ba cho sự nghiệp, bây giờ là những năm bạn được hưởng an nhàn và vui sướng. Về trí não cũng như về mặt vật chất thanh nhàn những năm này không có gì xảy ra quan trọng trong cuộc đời trừ đau bịnh lặt vặt. 

1 comments:

  1. http://41d2.blogspot.com/2009/01/bi-ton-2009.html quẻ năm 2009! anh em vào xem tham khảo và cm nhé

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum