Jan 3, 2012

Chương trình tổng kết năm 2011 và chào 2012

Jan 3, 2012

Địa điểm: tại Hà Nội.

Lý do: Theo kết quả "chưng cầu" rân ý mấy hôm rùi, tình hình kinh tế vẫn còn khó khăn, thực hiện nghị quyết 11 của Bộ Chính trị về kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bà con nhà ta thực hiện xu thế chung là thắt lưng buộc bụng, ngại đi xa nên đề xuất vẫn giữ địa điểm tại trung tâm Hà Nội, còn anh em miền Trung có nhời mời các cụ xứ Bắc sẽ không chối từ, tuy nhiên để ra giêng khí trời ấm áp bàn tiếp hehe.. lúc đó có thể tổ chức vào dịp giữa năm (30/4 or 2/9) để gia đình đi cùng tiện việc quản lý!

Thời gian dự kiến: 19/01/2012 (tức 26/12 Tân Mão).

Lý do: Tại thời điểm này đa số anh em ở xa đã tụ tập tại Hà Nội và anh em làm việc tại Hà Nội cũng chưa về quê, đồng thời các quán nhậu vẫn chưa đóng cửa - Rút kinh nghiệm năm ngoái, dân Bắc Kỳ lười làm việc đầu năm nên không có quán nhậu. Theo tôi thời điểm này là tương đối hợp lý! Tuy nhiên vẫn lấy biểu quyết theo số đông của các lãnh đạo hè hè... Còn nếu ra tết thì mùng 7 đa số ae công tác xa đều đã dong thuyền đi buôn bán sợ không thể tham dự. Trừ trường hợp nhà bác nào rộng rãi, bố trí ae tụ tập được đầu xuân thì khá tốt (dự kiến như năm ngoái là khoảng 25-30 người). Nhà tôi hơi chật vs năm nay vợ có bầu hơi to nên k dám to tiếng ack! ack!

Nay thông báo để anh em đóng góp ý kiến!



Trân trọng


TM. BLL

2 comments:

  1. Thêm một người OK..
    (Nhắn tin anh Tiến béo: hôm hôi trường thấy báo về H0nội sẽ có buổi ra mắt duyên mới mà đợi mãi không thấy gì cả)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thành thật rất xin lỗi đại gia đình 41D2.
      Tôi Tiến béo rất muốn tổ chức một buổi ra mắt anh em, nhưng do điều kiện riêng.... nên hẹn để gịp khác hợp lý sẽ đưa vợ đến ra mắt BBT và lớp 41D2.

      many thanks

      Delete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum