Feb 15, 2011

Ưu tư...

Feb 15, 2011

Các bạn thân mến!

Chương trình họp lớp trôi qua đã hơn một tuần, sau khi post gần như toàn bộ số ảnh trong máy ảnh bạn Hiếu (trừ một số ảnh quá nóng or quá cool ^^) dường như với số lượng pageview trong tuần Diễn đàn vẫn duy trì được hoạt động tương đối hiệu quả của mình. Tuy nhiên, sau khi nhận được 1,43 Gb ảnh bổ sung từ Bạn Đỗ Quang và dung lượng tương đương video clip từ cộng tác viên ẩn danh, Ban liên lạc bắt đầu lo lắng vì sự an nguy của Diễn đàn và các thành viên chủ chốt khi những hình ảnh này được công bố. Kỳ họp cũng đã qua, các thành viên mới của Ban liên lạc đã được bầu ra vẫn chưa lấp đầy khoảng trống quyền lực do nhiệm kỳ trước để lại, vẫn là những hình ảnh đấu đá, tranh giành tại hội nghị. 
Chỉ vài tiếng nữa thôi, sau khi Anniversary (part 2) được xuất bản, hi vọng Diễn đàn sẽ gồng mình vượt qua được những cơn bão spam comment và những đợt lũ Dos tấn công của giới hacker.
Chúng tôi lần lượt tuyên bố các bên kiềm chế, không gây xung đột vì dù sao kết quả cũng đã được công bố và những người mặc dù không được tham dự kỳ họp vừa qua cũng sẽ kiên nhẫn chờ đợi những thành tích mà Ban liên lạc mới.
Diễn đàn thông tin 41D2 vẫn là kênh thông tin trung lập với tôn chỉ giữ vững lập trường hehe.. định hướng phát triển của diễn đàn để "..with 41D2 we are the world"

0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum