Sep 21, 2009

comment đây..comment đây

Sep 21, 2009

Sống chậm..
Chào tất cả các anh em, quả thật đúng là cũng có 24h/ngày như mọi người và cũng chẳng làm vương tướng gì nhưng đúng là thời gian này tôi mới có thể ngồi viết mấy dòng hỏi thăm anh em được, ở thành phố rõ ràng là cũng chẳng bận đến mức luôn tay chân (vẫn tán gái, nhậu nhẹt đều..) nhưng đầu óc không lúc nào tĩnh tâm được.. cơm áo, gạo tiền, con cái, công việc.. lúc nào cũng quay cuồng khiến người ta khôngthể thoát ra được, có những vẫn đề tưởng như đơn giản như đi thăm một người bạn hoặc một người họ hàng nhưng có khi lần nữa cả hàng năm mà không thực hiện được...
Dài dòng quá nhỉ, chả là đợt này tớ được phân công đi công tác ở Lào (công trường Thuỷ Điện Xekaman 1) Hiện tai đang mùa mưa và chủ đầu tư gặp khó khăn về vốn nên công trường thi công rât củ từ vì vậy công việc của tớ rất nhàn. Không phải và người muốn trốn tránh trách nhiệm với gia đình, với xã hội nhưng đúng là sang đây mới có thời gian" sống chậm" lại. Không bị con quấy, không bị vợ gào, mọi toan tính tạm gác lại (vì có tính cũng chẳng được). Công trường của tớ nằm trong vùng rừng nguyên sinh ở Trung Lào nên mọi cái còn hoang sơ lắm, tách biệt với thế giới văn minh (mới mắc được internet), thú rừng thay thực phẩm, rượu Lào thay voska.

Vẫn dài dòng quá nhỉ
Tóm ,nói chung điều tớ muốn nói là sang đây tớ cảm thấy : "tớ nhớ mẹ", "con yêu mẹ"..ha..ha
Đùa thế thôi chứ đúng là cũng muốn chia sẻ một điều với anh em và nhiều lúc cũng nên có thời gian tĩnh tâm lại để nhìn nhận cuộc sống, để cảm nhận được những điều giản dị và ý nghĩa của nó...có thể trong những điều nhìn lại đó là thời đại học vui vẻ, là lớp 41D2.

Tóm lại là gì nhỉ ? Tóm lại là thỉnh thoảng sống chậm lại một chút cũng thấy hay hay..

2 comments:

  1. Hay gì mà hay. Không sống nhanh được thì cứ nói nhanh cho nó vuông.

    ReplyDelete
  2. sôi nổi rùi đây hehe! Thế là ông bạn lại xuất ngoại rồi đấy hiếu ah #_# nói chung tất cả chúng ta khi xác định mình đi theo nghiệp xây dựng này, thằng nào cũng có lúc như thế! Tao bây h nằm ở sóc trăng. Chưa vợ! đêm vẫn mơ "hà nội dáng kiều thơm" ack ack.
    Nhưng dù sao cũng phải thú thật là khi đi xa mới thấy yêu những j mình có! Biết trân trọng cuộc sống hơn.. Cuộc sống đôi khi phải vậy, rất đồng cảm với ông bạn! Hẹn ngày trở về nhé!
    Chúc ông bạn mọi điều tốt đẹp! 41D2 vẫn mãi là những kỷ niệm đẹp của cuộc sống chúng ta

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum