Sep 8, 2009

Cuộc hội ngộ vùng cao

Sep 8, 2009

Kính chào các đồng chí 41D2
Dạo này anh em ai cũng bận bịu cả hay sao đấy mà không thấy có gì mới cả?
Tôi dạo này đi công tác ở những vùng xa nên cũng ít online, còn anh em khác đâu hết cả rồi?
Ông Sơn Nghệ dạo này lương cao hay bị gái Cần Thơ bắt mất hồn rồi nên cũng lười ghê.

Tôi vừa có chuyến đi lên Lào Cai. Cứ tưởng sẽ bơ vơ một mình nơi đất khách nhưng không ngờ là gặp mấy anh em lớp mình.

1. Đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt số ĐT mới nhất 0915926869. Rất ốm yếu. Bọn tôi đoán là vì chưa lấy được vợ. Dạo này làm giám sát A của một DA khu công nghiệp ở Tằng Lỏng cách Lào Cai 30 km nên rất hay luyện món Chiếc nón kỳ diệu (chẵn phải lẻ trái) hay vì thế nên ốm yếu cũng nên.
2. Đồng chí Trần Ngọc Dũng số ĐT mới nhất 0902198388. Khá phong độ. Dạo này làm Chỉ huy trưởng một công trình cầu của Tổng Hà Nội gần Sapa (tôi hơi choáng vì mình làm cầu bao nhiêu năm nay mà chưa được làm đội trưởng còn nó thì một phát ăn ngay, quá giỏi). Anh em nào đi Sapa nhớ gọi ngay cho đồng chí này. Đảm bảo sẽ được đi tắm thuốc người Dao ngay không mất tiền (đồng chí ấy bao).
3. Đồng chí Lê Thanh Tiến số ĐT mới nhất 0934631618. Uống bia rượu cũng được. Dạo này phụ trách kế hoạch của mấy DA thủy điện nhỏ nên nắm Lào Cai trong lòng bàn tay. Ai cần gì thì phone ngay (ý tôi là các quan hệ với các cơ quan ban ngành Lào Cai đấy mà).
Mấy anh em có buổi uống bia rất vui tại quán bờ sông lộng gió gần Đài tưởng niệm Lào Cai. Nửa bữa đồng chí Đạt xin dừng vì quá ốm còn lại tôi với Dũng và Tiến uống tiếp. Chán đồng chí Đạt quá.
Mong anh em động viên các đồng chí D2 chưa vợ thì lấy vợ đi thôi không thì sắp có vấn đề ngay.
Mong mọi người đưa lên blog nơi đang công tác, công việc đang làm để anh em có thể hỗ trợ.
Ví dụ như đợt vừa rồi đồng chí Dũng nhớ ra tôi đang làm cầu thì thôi rồi, tắm thuốc mệt nghỉ.
Vài lời ngắn gọn về đợt đi công tác vừa rồi mong anh em vui vẻ, mạnh khỏe.
Trân trọng kính chào anh em D2./.





1 comments:

  1. bravo lớp trưởng! cố lên đăng bài thường xuyên nhé! Khi nào về HN tôi sẽ di chúc lại chức Admin blog vì dạo này bận quá. Bài viết hay đấy hehe

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum