Dec 15, 2014

Gặp mặt cuối năm

Dec 15, 2014


Thân gửi các thành viên 41D2

Thấm thoắt lại một năm nữa trôi qua, thời gian đang dần hiện lên trên những khuôn mặt của mỗi chúng ta. Cuộc sống đời đó có bao lâu mà hững hờ... Chắc hẳn bạn đã từng nghe những lời ca mà Trịnh đã viết. Bạn bè 41D2 có lẽ cần phải ngồi với nhau nhiều hơn, không chỉ lúc vui hay buồn mà còn là nơi để chúng ta tìm ra những mối quan tâm chung hay tạo ra một mạng lưới hữu ích không chỉ cho công việc mà còn cho gia đình hay con cái.. Và để kết thúc một năm kinh tế đã có dấu hiệu khởi sắc, tạo kế hoạch và động lực cho những công việc tiếp theo.

Theo một điều tra không chính thức, sau một thời gian bị 41D2 vượt mặt lớp 41D1 đã thường xuyên họp và giao lưu thể thao văn hóa. AE xóm nhà lá chúng ta thề quyết xông lên.  Thay mặt xóm nhà lá kính đề nghị anh em khu vực phía Bắc tập hợp lại vào cuối tuần này để cụng ... đầu suy nghĩ và cũng là nơi để chúng ta thông báo những điều mới mẻ, kế hoạch sắp tới hoặc cụ thể hơn là lịch sinh hoạt định kỳ sắp tới.

Kế hoạch dự kiến đề nghị anh em comment:

Thời gian: Chiều hoặc trưa thứ 7 ngày 20/12/2014

Địa điểm: Quán Bia Hải Xồm (Lê Trọng Tấn)

Đề nghị các bạn cố gắng thu xếp thời gian tham dự. Danh sách các thành viên đăng ký tham dự sẽ liên tục được cập nhật trên Web của lớp.

Trân trọng.

BBT


Dear anh em.

Địa điểm: Có một chút thay đổi, bạn Dũng vừa mới khai trương trung tâm dịch vụ ăn uống - thể thao tại Cảng Hà Nội (Khu vực Mai Đông, Cầu Vĩnh Tuy... hôm trc đi mà vẫn chưa nhớ đường keke). Theo lịch được sắp xếp sẽ bố trí cho anh em 41d2 chơi vài trận tennis trước khi nhậu, đề nghị anh em nào có khiếu thể thao hoặc có hứng thú chuẩn bị đồ nghề tham gia nhé! Gia chủ sẽ thửa gà nòi đón tiếp ^^

Thời gian: 5h pm.

Danh sách đến thời điểm hiện tại:

Going:

Nguyễn Đức Minh
Trần Sỹ Đức
Nguyễn Thành Sơn
Nguyễn Đắc Phú
Anh Thắng
Hoàng Văn Tiến
Lệ Đức Trung
Trần Ngọc Dũng

Maybe:

Nam Phùng
Quốc Bảo

Not going:

Nguyễn Văn Luyện (staying SG)
Nguyễn Văn Tam (going to country)
Nguyễn Duy Hoàng (frontier)

0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum