Jul 18, 2012

Tin... thượng khẩn!

Jul 18, 2012

Thông báo đến toàn thể bà con. Theo như thông tin cập nhật cuối cùng về danh sách lớp (phiên bản mới nhất). Ban liên lạc trân trọng thông báo: Tập thể lớp 41D2 đã cố gắng và hoàn thành chỉ tiêu đến năm 2012 là không còn "giai tơ" trong lớp. Nhân chứng lịch sử của chúng ta - Anh Nguyễn Mạnh Đạt ngày 28/7/2012 (tức ngày 10/6 Nhâm Thìn) sẽ chính thức giã từ một vị trí vớ vẩn tưởng như là then chốt (bé trai cuối cùng của lớp^^) để.. ra đi, quay về đúng với quỹ đạo của tạo hóa, âm dương @_@ của quy luật muôn đời sinh con đẻ cái. Những tưởng "đã làm đấng nam nhi trên đời, phải có danh gì với núi sông" hóa ra anh đã nhận ra vợ con, gia đình là điều căn bản để trở thành một người đàn ông chân chính. Xin chúc mừng ông bạn! 

Cuộc sống bây giờ mới thực sự bắt đầu, sẽ không còn rong chơi cuối trời phiêu lãng nữa, nhưng đổi lại bạn sẽ có một cuộc sống thực sự và hạnh phúc nhưng cũng không ít khó khăn đang chờ đợi trước mắt. Nhưng bạn hãy vững tin rằng chúng tôi - với một đội ngũ dày dạn kinh nghiệm (cỡ anh Hiếu béo cũng trên 10 năm kinh nghiệm or như tôi cũng hơn 1 năm) sẽ hỗ trợ đầy đủ, bao trùm mọi lĩnh vực từ đời sống vợ chồng, nuôi dạy con cái, chăm sóc ông bà... đến lập quỹ đen trốn vợ.

Đề nghị anh em lớp 41D2 đến đầy đủ để dự lễ thành hôn của gia đình bạn Đạt để kỷ niệm 11 năm đóng sổ lớp (21/01/2011 - đám cưới Hiếu béo và 28/7/2012 - đám cưới Đạt già ^^). Thông tin cụ thể:

  • Thời gian: 16 giờ thứ 7 ngày 28/7/2012 (tức ngày 10.6 âm lịch).
  • Địa điểm: Nhà giai, xóm 2 Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội.

Một lần nữa xin chúc mừng và chúc hai bạn hạnh phúc đến bạc đầu răng long.

P/s: Anh em nào đi nhớ tập hợp để đi chung nhá!

6 comments:

  1. Tin thượng khẩn: Anh Đạt ra đi vào ngày 28/7 tới tại quê nhà. Đề nghị bà con tập hợp đến chia buồn.Nay bá cáo!

    Trân trọng

    ReplyDelete
  2. Chuc mung cu Dat nhe! ae D2 im tieng the nhi?

    ReplyDelete
  3. Anh em trong lớp dự định chương trình đi ăn thịt cụ Đạt thế nào í nhỉ? Ban liên lạc đi công tác hết rồi à?

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe cụ Hùng cái email của tớ có vấn đề nên k biết ae comment. Tớ đang ở Sóc Trăng không đi nổi ^^ đã nhờ gia đình 3 Dũng đi hộ rồi! AE cố gắng đi đủ nhá

      Delete
  4. He he, Cung hỉ! Cung Hỉ!

    Chương trình đi dự lễ hạ ... của thằng em Đạt ntn?

    ReplyDelete
  5. bà con mai đi nhà cụ Đạt nhé!

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum