Jul 1, 2012

Lời chúc mừng tháng 7

Jul 1, 2012

Thay mặt tập thể lớp 41D2 xin gửi lời chúc mừng tháng 7 đến gia đình các thành viên lớp.
Đầu tiên xin chúc mừng bé Nguyễn Minh Châu (sinh nhật ngày 07/7) - Con bố Nguyễn Việt Hùng tròn một tuổi. Điều thú vị là ngày thôi nôi của bé sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy, vì vậy Bố mẹ Hùng Uyên tha hồ mà tổ chức hoành tráng. Chúc bé Châu hay ăn chóng lớn, "trộm vía" bé khỏe bé đẹp cho cả nhà mừng. Bố Hùng bi h là người lớn oy cấm giành sữa của con nha ^^ Chúc gia đình 2 bạn Hùng Uyên ngày càng làm ăn khấm khá, con cái ngoan ngoãn và hạnh phúc.

Xin gửi lời chúc mừng đến chị Đỗ Thị Thu Trang (sinh nhật ngày 17/7), vợ anh Nguyễn Đắc Phú. Rứa là sau bốn năm lập gia đình, chị đã đề huề 3 cháu (đứa "lớn", đứa bé) thành thực kết luận là rất thành công dù cho cháu nhỏ có hay quấy mà "thằng lớn" vẫn chưa cai sữa ack! ack! Chúc chị có một lễ kỷ niệm sinh nhật ấm cúng bên cạnh gia đình vì chúng tôi đều biết rằng gia đình chị thật hạnh phúc.

Xin gửi lời chúc mừng đến chị Hoàng Lệ Hằng (sinh nhật ngày 04/7), vợ anh Nguyễn Công Hùng. Có một điều chắc chắn là anh Hùng đã tổ chức không dưới 10 cái sinh nhật cho chị (keke tính cả thời đang yêu). Mà cái thói đời là làm nhiều tất sinh bê trễ, không thực tâm ^^ Thực hiện việc đưa Nghị quyết 4 vào cuộc sống, đây là lần đầu tiên Diễn đàn phát tín hiệu chúc mừng chị, hi vọng chị sẽ chấn chỉnh lại hoạt động của anh Hùng nhà ta và bắt hắn tổ chức một ngày kỷ niệm ấm cúng, lãng mạn và không thể hoành tráng hơn (đề nghị anh Hùng khi đọc đến đây đừng nghĩ từ hoành tráng với tiền bạc mà hãy nhớ đến thủa hoành tráng đang yêu keke). Chúc mừng sinh nhật bạn và gia đình.


Xin gửi lời chúc mừng 8 năm ngày cưới của hai bạn Nguyễn Minh Hùng và Hồ Thị Huệ (24/7/2004). Nếu quy định có đám cưới kim cương, đám cưới vàng thì lễ kỷ niệm ngày cưới của hai bạn có thể gọi là đám cưới vàng trong xóm nhà lá này rồi. Nhìn sơ qua sỹ số thì gia đình bạn đã đầy đủ. Tiêu chí 1 vợ, 2 con, 3 tầng, bốn bánh anh Hùng nhà ta không thiếu cái chi, vì vậy thay mặt tập thể lớp, chúng tôi chỉ bổ sung thêm vài lời chúc tốt đẹp vậy. Chúc gia đình bạn trăm năm hạnh phúc!

Chúc mừng sinh nhật bạn Trần Sỹ Đức (sinh nhật ngày 12/7). Thế là anh em ta đã qua cái tuổi xuân xanh sôi nổi, tóc trên đầu cũng đã điểm bạc. Ngáo ngơ vài năm nữa là đã bốn xịch. Theo kiến nghị của cá nhân tôi, sang năm 2013 sẽ chuyển chuyên mục mừng sinh nhật bằng mừng thọ cho đầy đủ ý nghĩa hehe. Không lạm bàn tiếp. Xin gửi lời chúc mừng đến bạn Đức, hi vọng thêm một tuổi mới bạn sẽ đạt được nhiều thành công mới, có một sự khởi đầu mới suôn sẻ và tốt đẹp. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc và ở gần bên nhau.

Chúc mừng sinh nhật bạn Phan Thanh Nam (sinh nhật ngày 21/7). Thú thật là tháng 7 này có quá nhiều ngày lễ kỷ niệm, ngôn từ có hạn của mình đã cạn kiệt đành dùng những lời chân thành "không tính toán": Thay mặt tập thể lớp 41D2 chúc bạn và gia đình mọi điều tốt đẹp, hạnh phúc, công việc luôn tiến triển, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.


Chúc cả nhà có một tháng 7 ý nghĩa.


Thân ái!

4 comments:

  1. Chúc mừng sinh nhật pà con tháng 7 (Cháu Châu con bố Việt Hùng; Vợ Phú; Vợ Công Hùng; sn Sỹ Đức; Thanh Nam) và đám cưới vợ chồng Minh Hùng

    ReplyDelete
  2. èo, a Sơn nhé! Kỷ niệm ngày cưới của nhà e chẳng thấy chúc mừng gì cả. Hơi bị gato đấy.

    ReplyDelete
  3. èo, a Sơn nhé! Kỷ niệm ngày cưới của nhà e chẳng thấy chúc mừng gì cả. Hơi bị gato đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hic hic đặt chế độ Unknow làm sao biết hộ gia đình nào nhở ^^ dù sao cũng pải xin lỗi vì đã thiếu sót

      Delete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum