May 31, 2012

Lời chúc mừng tháng 6

May 31, 2012

"..Ta ngồi đây một chiều mưa tháng Sáu
Đời buồn tênh vàng võ xanh xao
Nhìn hạt mưa buông mình trong gió
Thương cuộc tình mòn mỏi hư hao..." - Thơ: Trương Minh Sang

Tình hình là tháng Sáu lại về với những cơn mưa dăng đầy ký ức. Chắc hẳn trong chúng ta có một thoáng kỷ niệm tháng Sáu ùa về.. với những bài thơ ép trong trang vở, mối tình đầu cũng đã trải qua (mấy chục năm oy ^^)..

Cho những kẻ mộng mơ chìm vào tháng Sáu, còn BBT vẫn phải tập trung chúc tụng các thành viên có ngày kỷ niệm vào mùa đẫm nước mắt này! Người ta nói khi ông trời đã phải rơi lệ thì những kẻ sinh ra lúc đó tâm hồn luôn lãng tử, đa đoan ^^ Thông tin mật này lộ ra thì các bạn sinh nhằm tháng này có mà suốt ngày bị nửa còn lại đưa vào diện quản lý chặt. Nhưng các bạn yên tâm đi, sau khi tôi giới thiệu những người có ngày sinh trong tháng Sáu thì chắc chúng ta hoàn toàn tin tưởng là về cái mặt tâm linh lẫn duy vật những quan điểm trên đều sai bét cả.

Đầu tiên thay mặt Tập thể lớp, BBT xin gửi lời chúc mừng đầu tiên trong tháng Sáu đến gia đình bạn Đào Văn Cường nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới (18/6/2009). Chúc gia đình bạn mọi điều tốt đẹp. Nhớ cung cấp ảnh của gia đình và nhất là cháu Gia Huy lên để cho cả lớp học tập keke 

P/S: Theo một điều tra độc lập của UBND Huyện Nà Hang (nơi bạn đã từng công tác) cho thấy: 99% thành viên lớp 41D2 từng công tác tại Nà Hang - Tuyên Quang đều phải làm tăng thêm sổ đỏ (Trộm vía còn gọi là "Sai con ginh" ^^) duy chỉ 1% còn lại do năm công tác hoặc uống chưa đủ nước đá vôi trên núi Pắc Tạ chưa đủ thì kết quả lần đầu chưa theo ý muốn. 


Xin gửi lời chúc mừng đến gia đình bạn Đỗ Quang (sinh nhằm 29/6) và vợ là chị Nguyễn Thị Mai Hương (sinh nhằm 09/6). Chúc gia đình bạn mọi điều tốt đẹp. Nhờ sự lãnh đạo tài tình của bạn, mặc dù đã trải qua 11 cái mùa chia tay trong mưa tháng sáu, lớp 41D2 vẫn duy trì được tình thương mến thương và ngày càng bền vững. Nhưng cái nết của anh Quang nhà ta vẫn hay lo chuyện bao đồng, thích ngao du thiên hạ nên yêu cầu chị Hương quản lý chặt, ít cho đi nhậu và bắt làm việc nhà nhiều hơn.


BBT gửi lời chúc mừng đến chị Nguyễn Thị Lan Trúc (sinh nhằm 22/6) - vợ anh Tuấn "Xinh", chúc chị mãi trẻ trung và xinh đẹp trong mắt của ông xã. Khi ở xa xứ thì những ngày lễ kỷ niệm này là lúc để chúng ta quây quần cùng gia đình, nhớ về những kỷ niệm trong vắt, đáng yêu ở quê hương. Chúc gia đình chị mọi điều tốt đẹp.

Xin gửi lời chúc mừng đến bạn Nguyễn Đức Minh (sinh nhằm 14/6), với hiện trạng là 1 bà xã và hai ông tướng (hi vọng không quậy phá như bố) chúc bạn luôn mạnh khỏe, lao động hăng say, kiếm tiền nhiều cho vợ tiêu. Tuy nhiên cũng để kích thích lao động sản xuất, đề nghị chị Huệ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ, ấm cúng và tiết kiệm (gọi là "cái tết của mèo con") cho anh Minh coi như là động viên cổ vũ bố nó.

Chúc mừng tháng sáu.. mưa!

P/S: Anh em nào còn sót còn rơi vãi thông tin liên quan đến tháng 6 xin gửi về hộp thư comment của Diễn đàn để BBT còn xắp sếp ^^ add and plus

1 comments:

  1. Bá cáo anh em những ngày kỷ niệm trong tháng Sáu! vào đọc đỡ quên, về vợ nó lại hành hung cả về thể xác lẫn tinh thần không công tác tốt đc!!!

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum