May 3, 2011

Lời cuối cho một tình yêu… 41d2

May 3, 2011

From Drop Box
Ta nghe…
phong phanh: các ngươi… Cái dân đực rựa 41d2, lấy vợ sướng thì không chịu kể, toàn bịa đặt chuyện vợ chồng cãi vã, con mắng cha, bà xã mắng bà huyện, lương thưởng sung công, còn mỗi tiền tuất cũng không được nhận, ngày tháng giam cầm, ăn đời ở kiếp nô lệ, một chút phẩm hạnh cũng chẳng được giữ gìn, họp lớp lần nào cũng kéo quần cho ta xem đầu gối toàn thẹo, đến uống bia rượu với bạn bè cũng lẩn như chạch, ngay cả ngồi với ta còn đếm chai… Nghĩ cũng căm.
Trước đây, vì tin tưởng các ngươi. Ta:
  • Thề không thèm yêu chứ nói gì đến lấy vợ. Ban ngày rao giảng lý thuyết chống bạo hành gia đình mà đàn ông là nạn nhân, ban đêm nằm ôm gối vò võ, kiên trì chờ trời sáng. Sự kiện 8.3 or 20.10 năm nào cũng nằm nhà viết vài bài úy lạo tinh thần anh em, đòi bình đẳng giới, post lên blog, rồi đêm ngày đếm pageview. Nay nghĩ lại cả thời gian dài tình yêu cũng chẳng có nổi một mối. Nói về đức hi sinh Ta đây có một..
  •  Mặc cho cha mẹ nhiếc móc, cứ đến tối lại đuổi khỏi nhà, qua giờ Tí mới được mở cửa cho vào, Ta vẫn kiên định lập trường để cho anh em nhìn vào học tập. Nói về đức nhẫn, ngoài ta cũng chẳng có hai.
Đến nay 34 tuổi nghĩ lại thấy thương cha mẹ, ngày càng già mà vẫn còn lo cho con nhỏ sớm tối thui thủi một mình. Giận lây sang lũ bạn “thân” ai nấy lo, sao mà lúc lấy vợ thằng nào cũng cười toe toét.
Hóa ra trời đất đã sinh dép cũng có cặp, chân cũng có đôi, cái gì cũng có đực có cái. Nay Ta:
Thuận theo ý trời, chiều lòng người. Dù ra đi vẫn ở tư thế ngẩng cao đầu vì cũng là thằng “gần” cuối (nếu Đạt “đệ” không lấy vợ thì Sơn “ca” là cuối nhé he he..). Chỉ uất ức là sao không “nàm” sớm hơn. Cuối tháng này cũng khấu đầu trước tiên tổ, xin đi theo cái lũ các ngươi ^^
Xưa! Vì thương... đám cưới của các ngươi ta đều có mặt!
Nay! Vì hạnh phúc của Ta, mong các ngươi cũng đến dự chia vui. Dù sợ vợ cũng không nên dấu, hôm đó cũng nên đem ra nói hết – Ta cảm thông! Cũng theo đó phân công:
  • Nguyễn Minh Hùng (BCT phụ trách Miền Trung – Tây Nguyên);
  •  Đỗ Quang (BCT khu vực Miền núi phía Bắc);
  • Anh Thế (BCT khu vực các dân tộc Hà Nội);
  • Trần Sỹ Đức (CTV chi nhánh Miền Viễn Tây)
Tập hợp đồ cúng lễ khu vực đem dâng! Ack ack $_$
Nay bá cáo cho thiên hạ biết ngày ta get married! The details:
Địa điểm: Tầng 2, Nhà hàng Queen Bee, số 20 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.
Thời gian: 11h00 ngày 22 tháng 5 năm 2011 (tức 20 tháng Tư năm Tân Mão – Âm lịch).

P/S: Giận! nếu các ngươi không đến, còn giận hơn nếu các ngươi đến mà chuốc cho Ta say, Ta xỉn, tối Ta lại ngủ như mọi khi hehe

2 comments:

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum