Jun 2, 2010

Breaking new: Đàn khủng long bạo chúa đang bị tuyệt chủng!

Jun 2, 2010


Theo thông tin mà Ban biên tập "Diễn đàn thông tin 41D2" thu thập được, và Tôi - một trong những con khủng long bạo chúa cuối cùng chính thức thông báo một tin vô cùng sad đến bầy đàn: 

Vào hồi 13h thứ 5 ngày 03-6-2010 tức là ngày 21-4 âm lịch, người đồng chí, đồng bào thân, đồng loại và đồng môn thiết của chúng ta: Anh Lê Ngọc Tuấn (bí danh: Tuấn con) sẽ chính thức ra đi!

Mặc dù đã được bạn bè đi trước và những người còn bám trụ kiên cường ở lãnh địa độc thân ra sức bảo vệ và can gián, nhưng... Thôi không nói nữa!

Kiếp giam cầm, tù đày khổ sở của Anh sẽ bắt đầu từ ngày tháng năm này. Để tiễn Anh lên đường với những giọt nước mắt còn sót lại của chúng ta, hãy đến thôn Quyết Tiến, xã Chi Lăng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình vào đúng thời điểm như trên.

Nghĩa tử là nghĩa tận, các cụ ở Hà Nội cố gắng tập hợp và thông báo cho nhau để cố gắng tham dự.

Mặc dù rất bùn và xúc động, Tôi vẫn xin thay mặt anh em còn độc thân gửi đến người đồng chí những lời chúc chân thành. Chúc đồng chí một cuộc sống đầy hạnh phúc, trách nhiệm, với những niềm vui và may mắn trong suốt cuộc đời còn lại keke

Thân mến!

2 comments:

  1. Rất buồn vì tôi ở xa, Lào Cai, nên không thể về chúc mừng hạnh phúc hai bạn và gặp gỡ anh em được.
    Mong hai bạn hạnh phúc.
    Chúc các bạn sức khoẻ.

    Đỗ Quang

    ReplyDelete
  2. chuc mung hanh phuc hai ban nhe!
    Ban Dung!

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum