Dec 1, 2011

Lời chúc mừng tháng 12

Dec 1, 2011

Happy Anniversary
Đầu tháng 12 Ban biên tập xin thay mặt toàn thể bà con xóm nhà lá 41D2 gửi đến những người có những ngày kỷ niệm trong tháng 12 lời chúc tràn đầy hạnh phúc và ước mơ dâng hiến cho đời ^^

Đầu tiên ưu tiên cho các bé: Chúc mừng bé Nguyễn Khánh Toàn - sinh nhật ngày 26/12. Mừng sinh nhật lần thứ 3 và đón chào tuổi mới (4th) của bé. Vì là con Bố Minh nên chắc chắn ở lớp chồi cháu sẽ có nhiều bạn nhất là các bạn nữ, hi vọng Mẹ Huệ sẽ dẹp bỏ đc các fan quấy rầy quý tử  (#_^) Chúc cháu ngoan ngoãn vâng lời cô, bố mẹ và anh Tôm, chú đã yêu cầu Bố Minh mua thật nhiều quà cho cháu (hơ hơ)

Chúc mừng sinh nhật chị Nguyễn Thị Minh Huệ (vợ anh Minh Hồ), sinh nhật ngày 27/12. Chúc mọi điều tốt lành và hạnh phúc đến với gia đình bé nhỏ của chị. Với những người lính xây dựng chinh chiến nơi biên giới hải đảo, có một gia đình yên ấm là hạnh phúc rất lớn của anh em - bạn Minh đã có được điều trân trọng đó! 

Chúc mừng đảng viên Đảng CSVN lão thành Phùng Xuân Nam (ngày 22/12). Thế là chi bộ mình đã có đồng chí được 8 năm tuổi Đảng. Hi vọng một ngày nào đó tôi được vinh dự cài lên ve áo đồng chí cái huy hiệu 80 năm tuổi đảng (ack ack). Chúc đồng chí công tác tốt, phát huy tinh thần dám nghĩ dám làm của Đảng viên, thực hiện tốt điều lệ Đảng CSVN, triển khai sâu rộng phong trào học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đồng thời phát triển đảng ở chi bộ mình quản lý.

Thay mặt BBT

Bố cáo

p/s: Bạn Nguyễn Trường Giang có bổ sung thông tin, BBT xin bổ sung nhân sự trong tháng 12 để phù hợp cho các chương trình tổ chức sự kiện của gia đình bạn Giang.


Chúc mừng sinh nhật bé Nguyễn Thị Huyền Trang sinh ngày 24/12 (đề nghị bố cháu hướng dẫn cho các bác, các chú trong lớp phương pháp lựa chọn ngày sinh nhé). Năm nay đã lên lớp 2 rồi nhỉ?! Chúc cháu ngoan, vâng lời bố mẹ và chăm em Hải để bố đi công tác yên tâm nhé! Năm nay học giỏi, khi nào họp lớp của bố đầu năm nhớ bảo bố cho cháu đi để lấy tiền mừng tuổi của các bác, các chú nhé (^^)


Sozzi Mr Luyện (sinh nhật ngày 3/12) hihi hôm nay làm hồ sơ mới thấy. Thành thật xin lỗi. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống và chúng tôi rất cần bạn trong danh sách lớp này #_=


Thiếu sót này không do chủ ý của tôi, nói như bác 3D là tôi chịu trách nhiệm chính trị (cho việc post lên nhưng entry trên diễn đàn này) nhưng tôi không quyết định sai (ack ack vì tôi có ký quyết định nào đâu)

2 comments:

  1. Bạn Nguyễn Trường Giang bổ sung thông tin thành viên trong tháng 12, BBT đăng bổ sung. Bá cáo thiên hạ để cáo lỗi vì thiếu sót.

    Trân trọng cảm ơn

    ReplyDelete
  2. xin lỗi tiếp vì spam và vì quên mất một thành viên lớp có sn vào tháng 12 là bạn Nguyễn Văn Luyện, theo thông tin gửi cho kỷ yếu còn "sớt" bạn sozzi!!!! Dạo này có vợ rồi lại hay quên, pà con thông cảm

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum