Dec 26, 2011

Chúc mừng năm mới 2012

Dec 26, 2011

Đón chào năm mới 2012! Thay mặt toàn thể lớp 41D2 xin gửi đến tất cả các thành viên lớp 41D2 và gia đình lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng. Hạnh phúc và sức khỏe sẽ luôn ngập tràn quanh bạn và gia đình.

Một năm cũ đã qua đi đánh giấu sự nỗ lực và phấn đấu của bản thân chúng ta đối với cuộc sống! Cho dù thành công hay thất bại điều đó chỉ chứng tỏ chúng ta ngày càng trưởng thành, những vấp ngã không làm chúng ta lùi bước và càng nỗ lực vươn lên. Gia đình và bạn bè là điều quan trọng nhất trong mỗi cuộc đời của một con người, chúng ta không phải là ngoại lệ. Thay mặt những người bạn, chúng tôi yêu cầu bạn phải tập trung chăm sóc và gìn giữ hạnh phúc trong tổ ấm gia đình vì chúng tôi - những người bạn đã và luôn sẽ bên cạnh bạn suốt cả cuộc đời.
....

Tháng 1 là một tháng đặc biệt bắt đầu chu kỳ một năm mới! Ban liên lạc xin thông báo một số ngày đặc biệt liên quan đến các bạn và gia đình (theo cung cấp của bạn đọc @_@) theo đó có 3 lễ kỷ niệm đám cưới và 3 sự kiện sinh nhật của các thành viên (mới cập nhật, bsung):

Đầu tiên xin chúc mừng gia đình bạn Nguyễn Việt Hùng và cô dâu Nguyễn Tố Uyên, đến ngày 14/01 là gia đình bạn đã tròn 8 năm thành lập và đã đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi của xã hội là một vợ, hai con, ba tầng tuy nhiên bánh còn thiếu 2 cái nữa ^^ hi vọng trong năm tới bạn sắm nốt để đủ bộ 4 bánh. Mặc dù đường xá xa xôi cách trở nhưng các bạn luôn ở trong tâm trí của chúng tôi. Hi vọng có dịp về Ninh Bình để ăn cái món dê núi mà bạn thường kể mỗi khi có dịp hehe..
Gia đình bạn Việt Hùng (đề nghị bổ sung thêm ảnh thành viên nhé)

Cùng chúc mừng lễ kỷ niệm ngày cưới của bạn Nguyễn Văn Hiếu - Khổng Thị Tâm Hằng, nếu nói về cưới xin có lẽ để bạn ở hàng trưởng lão vì đã đến thập kỷ hai anh chị về chung một nhà trong một ngày sụt sùi cách đây Teen years (21/01/01) cái ngày mà cả lớp đã phải tích cóp từng đồng bạc nhỏ để có thể bắt xe về quê hương Thái Bình dự đám cưới trong khi vẫn vã mồ hôi hột để chuẩn bị đồ án tốt nghiệp. Nếu có dịp rảnh rỗi đề nghị bạn dành chút thời gian ít ỏi post một bài để giải nỗi nghi ngờ bao nhiêu năm của pà con - âu đó cũng là trách nhiệm keke... Tuy nhiên việc đó không làm giảm trách nhiệm của bạn đối với gia đình vì đã là ông bố của hai thiên thần bé nhỏ. Hi vọng đợt này trùng với Tết cổ truyện (tức 28 Âm lịch), các bạn sẽ liên hoan ầm ỹ để báo cáo anh em.
Gia đình bạn Văn Hiếu

Tiếp đến chúc mừng lễ kỷ niệm ngày cưới của bạn Nguyễn Đắc Phú - Đỗ Thị Thu Trang, ngày 12/01 năm đó tôi mới chỉ có ngoài ba mươi, trẻ trung năng động, nhìn bạn lên xe hoa mà buồn rớt nước mắt tiếc thương. Nhưng cái tuổi nó đuổi cái xuân, bây giờ nghĩ lại hóa ra mình vẫn bị chậm mất vài nhịp khi gia đình bạn đã có 2 nhóc xinh xắn.

Chúc mừng sinh nhật chị Bùi Bích Phương - vợ anh Sỹ Đức (ngày 29/01 - tức 07 tết AL) chúc gia đình chị một cái tết đầm ấm và hạnh phúc. Hi vọng trong năm nay mọi điều ước tốt lành mà anh chị mong muốn sẽ thành hiện thực.

Chúc mừng sinh nhật chị Phùng Thị Thanh Nga - vợ anh Ngọc Dzũng (01/01) Năm nay sẽ là năm thật đặc biệt khi bên cạnh chị những ngày tết là anh chồng đào hoa (nên phân biệt đào và hái nhé) và một cô bé con xinh như thiên thần. Xem ra việc đổi nik từ Phùng tiểu thư sang Trần phu nhân cũng được cái giá xứng đáng phải không nhỉ?! hehe Chúc sinh nhật này ông xã sẽ mua cho chị một món đồ ưng ý (cho ông Dzũng méo mặt luôn hơ hơ).

Theo thông tin mà chúng tôi mới được cập nhật, tình hình là BBT phải bổ sung lời chúc mừng sinh nhật gà trống thiến sót (GS. TS) Nguyễn Anh Tuấn, ngày sinh của chàng là ngày 01/01/1979. So về tuổi tác thì ngồi mâm dưới là đúng rồi hehe nhưng được cái đá bóng cũng tạm, học hành thì tốt, lại bỏ xứ sang Sing quyết trở thành Việt kiều yêu nước nên bà con cũng tương đối nể phục, nhưng nếu xét trong hoàn cảnh lịch sử những năm 80 thì cũng thuộc thành phần bị đấu tố rồi ^^. Gác lại mọi lo toan cuộc sống, chúc Bạn Tuấn một tuổi mới hứa hẹn nhiều thành công - hạnh phúc và có một bữa tiệc nhỏ, ấm áp đón sinh nhật với gia đình và bạn bè (nếu có - vì anh em lớp thì không rồi) và cũng là đón mừng năm mới sang.
Gia đình GS. TS. Tuấn


Theo thông tin mới nhất, Gia đình bạn Tuấn sẽ về Việt Nam ngày 26/12 Âm lịch và lưu lại khoảng 15 ngày vì vậy cũng xin ý kiến pà con xem năm nay họp mặt sẽ vào ngày nào luôn để Ban liên lạc chuẩn bị cho pro..


Chúc mừng ngày kỷ niệm đám cưới gia đình bạn Lê Đức Trung - Lê Thị Hương. Theo thông tin tuyệt mật do tình báo cung cấp, (mặc dù ngày đó anh em chúng tớ Sơn, Thanh, Quang, Chung, Anh Thế, Dũng... có về quê ăn cưới bạn nhưng lâu ngày đã quên - sozi sozi) ngày 01/01/2012 tới đây, gia đình bạn Trung sẽ kỷ niệm 3 năm ngày cưới (và chú cún Đức Tùng sinh nhật ngày 21/9/2009 đã chứng minh một quy luật muôn đời là đêm động phòng của bạn rất chi hoành tráng ack ack!! Đùa chơi chút cho vui vẻ nhà cửa). Thay mặt tập thể lớp 41D2 và gia đình, chúng tôi chúc gia đình bạn hạnh phúc luôn ngập tràn, một công việc tốt đẹp trong năm mới và Gia đình 41D2 ngày càng trưởng thành, lớn mạnh, gắn kết cùng nhau!
Cháu Lê Đức Tùng & ...Bố mẹ (đằng sau ống kính hihi)


Như vậy những ngày đầu năm mới này sẽ có rất nhiều lễ kỷ niệm sẽ được triển khai, hi vọng với cú huých của Anh em 41D2 trong chi tiêu sẽ thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng khá, tạo tiền đề cho một năm mới làm ăn tốt đẹp.


(còn nữa..)

Chúc mừng năm mới! 2012!!!

P/S: Do có thành viên ngày lễ kỷ niệm là ngày 01 vì vậy, bài đăng sớm hơn dự kiến. Các thông tin chủ yếu là do sưu tầm lượm lặt. Anh em nào thấy còn thiếu, nhớ bổ sung thêm cho Ban biên tập để bổ sung đồng thời các bạn nào chưa cung cấp thông tin đề nghị bổ sung tiếp. Trân trọng cảm ơn


6 comments:

  1. Thông báo cập nhật thêm ngày sinh nhật của "gà trống thiến sót" của lớp - GS. TS. Nguyễn Anh Tuấn (01/01). Và xin ý kiến pà con năm nay họp mặt đầu xuân vào ngày nào để Ban liên lạc còn chuẩn bị (quỹ lớp vẫn đang còn tương đối ^^)

    ReplyDelete
  2. Tôi vote một phiếu cho buổi họp mặt..Ban liên lạc tổ chức chọn địa điểm, thời gian đi, cuối hay đầu năm cũng được. năm nay đói kém lâu lắm rồi không được ăn thịt, thèm đi liên hoan lắm rồi..hê..hê

    ReplyDelete
  3. Năm nay quỹ lớp để cả năm nên dư giả! Anh em chơi quả nổi đi! Năm rồi tổ chức tại Hà Nội, một số anh em khu vực Trung bộ kiến nghị năm nay tổ chức tại thủ phủ Vinh. Mọi khâu tổ chức sẽ do anh em khu vực đạo diễn... Nếu pà con không có ý kiến gì thì tuần sau sẽ có kịch bản.

    Trân trọng

    ReplyDelete
  4. Cập nhật!!: Kỷ niêm ngày cưới bạn Lê Đức Trung (01/01/2009-01/01/2012).

    Bá cáo & sozi vì mới bổ sung

    Hi vọng các bạn k gét tôi vì những lần upgrade này hix hix

    ReplyDelete
  5. Muốn khóc quá!...
    Mình ko nhớ ngày cưới của mình, vợ mình cũng ko nhớ ngày cưới của mình (mình hỏi hắn nói thế), ấy thế mà cha Sơn nghệ hắn lại nhớ (nói cho oai vậy chứ chắc là hắn ngồi hắn tra sổ liên lạc). Chưa một lần có người chúc mừng mình nhân ngày cưới, kể mà có rượu nữa thì hoàn hảo, ặ k ... ặ k!
    Thanks alot every body!

    ReplyDelete
  6. Nhiệm vụ của tôi là nhắc cho bạn nhớ trách nhiệm của các bạn với gia đình, xã hội.. và vì sự tồn tại của bạn liên quan rất nhiều đến cuôc sống của tôi ^_^

    Chúc mọi người vui vẻ and.. hapy new dê!!!

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum