Sep 5, 2011

Thông tin thành viên mới nhất! ^^

Sep 5, 2011


Theo thông tin mới nhất! Gia đình bạn Trần Ngọc Dũng đã có thêm thành viên mới, chú Dũng nhà ta rũ bùn đứng dậy chói lòa với chức vụ mới, nik mới là Ba Dũng - 3 Dũng or 3D. Vào hồi 12h đêm ngày 2/9/2011 tại Bệnh viện Quân y 108 nhân lúc bác sỹ không để ý, Chị Phùng Thị Thanh Nga (vợ 3 Dũng)  đã sinh hạ một nàng công chúa nặng 3,2kg. Bối rối vì hạnh phúc và bất ngờ (lúc đầu 3 Dũng cứ tưởng hoàng tử) nên thông tin về nàng công chúa nhỏ sẽ được Ba Dũng cập nhật tiếp cho ban biên tập vào thời gian tới.

Thay mặt toàn thể thành viên lớp 41D2 và gia đình, chúc gia đình nhỏ bé của 3D hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

P/S: Mặc dù chúc mừng nhưng BBT đến h vẫn phân tờ vân vì mới đăng cái bài Hotboy lên xe hoa là cái đợt 27/2 thì pải?! Xem ra pải viết lại sách về Y khoa - Mục Sức khỏe sinh sản - dòng ".... thời gian mang bầu của bà mẹ từ.... tuần đến .... tuần" ack! ack!



7 comments:

  1. Chúc mừng Dũng nhe.
    Cái thằng rõ đẹp giai mà lại đẻ con gái nhỉ, lần 2 qua mình truyền kinh nghiệm nhé, trúng 100%.

    ReplyDelete
  2. Cho lên mạng đi ông Hiếu ơi, nhiều anh em muốn đọc lắm!

    ReplyDelete
  3. Hì hì, bật mí một chút nhé : điều kiện cần :lúc làm ...đối tác phải kêu to vào, kêu càng to càng tốt (kêu thật, không được giả vờ). Điều kiện đủ thì có khí phải gặp riêng mới truyền đạt được..hê hê

    ReplyDelete
  4. Duy Hoang: Con nào cũng là con, Văn Hiếu đừng có tiêu cực như thế, nếu lần 2 vẫn là bé gái thì lần 3 gặp mình Dũng nhé (Cho gửi lời chào tới bé gái Lần 1 và mẹ của bé).

    Sơn nghệ: ặc ặc đọc cái của ông Hiếu cười chảy nước mắt #_#

    ReplyDelete
  5. Theo kinh nghiệm sương ... sống, khoảng 99% KSXD xây dựng (nhất là chuyên ngành thủy điện) sinh toàn con gái do điều kiện làm việc khắc nghiệt. Một số trường cá biệt như cha Hiếu là sinh con khi chưa đi làm thì vẫn có thể sinh con trai (50/50).

    ReplyDelete
  6. Thay mặt gia đình, xin gửi lời chúc mừng 3 Zũng!

    ReplyDelete
  7. Chết cười cái anh cu Hiếu
    Chỉ toàn bốc phét
    Anh em tin nó làm giề
    Chúc mừng ông bạn Dũng nhé

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum