Sep 13, 2011

Thư ngỏ...

Sep 13, 2011

Thân gửi các member! 

Sau một thời gian vận hành thử phiên bản Diễn đàn mới, bao gồm các chuyên mục: Cười vui, Biên giới & hải đảo, Kinh tế và Chính trị, Ban biên tâp đã thực hiện một cuộc khảo sát trong vong 30 ngày để lấy ý kiến của các bạn đọc. Tuy nhiên, ngoài 2 phiếu bầu do Admin mượn máy để bỏ phiếu (ack ack) thì chỉ có một phiếu bầu là của bạn đọc. Theo đánh giá chung thì ý kiến của các thành viên lớp là không có, nín thinh, chả thèm comment như tiêu chí của Diễn đàn (ghét nhứt mấy thằng vào blog lớp mà không comment) cho dù lượng pages view vẫn tăng đều đặn, trung bình mỗi ngày gần 100 pages view, mỗi tháng hơn 1.000 pages view so với thời gian trước khoảng 200 pv/ tháng. Mặc dù vậy, trong vài ngày gần đây đã có một số thành viên đề xuất ý kiến muốn Diễn đàn đơn giản là một nơi để các thành viên lớp thổ lộ tâm tư, bày tỏ tình cảm về cuộc sống, gia đình, bạn bè như trước đây.

Với tiêu chí Diễn đàn là phục vụ đai gia đình các thành viên lớp 41D2, vì vậy Ban biên tâp hiện tại sẽ  tạm thu hồi lại những bài viết không thuộc phạm vi liên quan đến tập thể lớp 41D2 và chờ ý kiến đóng góp thêm của các thành viên lớp để hoàn thiện.

Nếu các bạn thấy những chuyên mục nào trước đây phù hợp hoặc phương pháp quản lý bài để dễ theo dõi xin có ý kiến để Ban biên tập hiệu chỉnh.  Trên quan điểm "Những gì bạn muốn sẽ là hành động của chúng tôi", hi vọng nhận được sự đóng góp của các bạn trong thời gian sớm nhất để thực sự Diễn đàn thông tin 41D2 là nơi các bạn sẽ tìm được niềm vui cho bản thân bạn và của chính chúng tôi trong những ngày tháng sắp tới.

Thân ái.

0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum