Feb 23, 2011

Nghi Lễ kỷ niệm 10 năm rời giảng đường

Feb 23, 2011


Kính thưa các cụ!
Như các cụ đã biết, các chương trình Hội kỷ niệm 10 năm ngày ra trường cũng đã triển khai. Vui có , buồn có, may mà hôm đó con cháu nó không xin đi theo rồi mất mặt các cụ cả, già rồi lại chơi trò giật râu nhau ^^. 
Còn lại phần Lễ, như đã báo cáo vs các cụ, Lớp ta - 41D2 khởi thủy từ những thằng sv ngang trời dọc đất, có tài nhưng lắm tật, lang thang trà đá nhiều hơn ngồi nghế giảng đường, có những ngài mà thầy cô chẳng thèm biết mặt (chẳng biết mặt thầy cô keke), kỷ niệm nhớ nhất chắc cũng là sân bóng đã trường Y or sân Không quân or Cây đa Chùa Bộc. Tuy nhiên, kái trường của ta - Trường ĐH Xây Dựng vẫn là kái nơi các cụ thủa thiếu thời tụ họp (như cây đa Tân Trào hỉ?!), cũng phải chổng mông lên trời tỳ tay xuống đất để hoàn thành hết đồ án môn học đến đồ án tốt nghiệp, nay đã 10 năm quăng quật ở đời mà đọc được dòng chữ này cũng là xưa nay hiếm #_#. Đấy là ý nói các cụ sống lâu được chắc cũng hiểu vì đâu. Nay như đã thống nhất từ buổi Hội hôm trước, Ban Liên lạc xin bố cáo đến các cụ nghi lễ kỷ niệm 10 năm đối với Trường ĐHXD:
  • Quà lưu niệm: Lúc đầu tôi định bố trí mấy cái ghế xi măng đúc đặt ở khuôn viên trường nhưng bị các cụ Bắc kỳ chê là "kém tắm", nay định khảo chiếu theo mấy cụ ở Hoa Lư phủ định biếu chơi luôn dăm bộ PCs and notebooks and Printers nhưng cụ Nam ở Thiên Trường phủ và dăm cụ (coulpe Hùng) ở Thành cổ xứ Quảng gợi ý mua tranh đá quý vừa "sành" vừa "trí" thành ra nhiễu hết, khó quyết! - gọi là "lắm cụ mụ đầu". Nay cũng xin ý kiến các cụ để quyết - Thành khẩn ạ;
  • Ngày giờ: Trước các cụ đã thống nhất là sau ngày hội đầu năm một tháng thì đi nhưng đến giờ qua lại thăm thú đủ nơi đâm ra trễ. Theo tôi nên để Thanh Minh (13, 14/3 Dương lịch) đi là hợp nhất, tuy nhiên vẫn cụ Hùng thành Quảng gợi ý mạn phép có nên đi vào dịp kỷ niệm thành lập trường không?! - Cũng xin ý kiến các cụ nốt.
  • Chi phí: Hiện nay xóm nhà lá ta còn 31,82 triệu. Mua xong quà kỷ niệm thì cũng chẳng còn nhiều, đang còn phải làm cả kỷ yếu, phòng các cụ có đi đâu thì còn mang theo mà nhận mặt, con cháu còn biết địa vị mà cung phụng. Nay thành ra quỹ cũng phải tìm những cụ nào chưa đóng để lấy thêm, trước có Cụ Thịnh quê gốc Hà Tĩnh (nay đã sát nhập với Quảng Bình thành phủ Bình Tĩnh) thường trú lại ở xứ than Quảng Ninh lắm tiền, giàu tài nguyên có ký giấy Lệ Quyên 05 triệu tuy nhiên nay đã "đầu lâu" vẫn chưa thấy đâu. Có ai nhìn thầy báo lên trang web để Ban liên lạc dùng lời đường mật lấy cho bằng được.
Chua thêm: Thời gian thấm thoắt thoi đưa, cứ thế này thì đến sang năm mất, lại kỷ niệm năm sau nói tội năm trước thì mất hay. Việc j` làm được trước thì làm, đề nghị các cụ tích cực góp ý sớm để Ban liên lạc còn triển khai.
Trân trọng.

1 comments:

  1. Theo Entry này thì thống kê đầu năm quỹ còn 31,82 triệu. Theo tôi nên đóng quỹ học bổng cho khoa 20tr. Còn hơn mười triệu để trù bị cho chương trình đợt tết âm lịch tới.

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum