Jan 19, 2009

Tin vui cho dân nhậu

Jan 19, 2009

Tuần trước, gần 250kg tim và tràng lợn được đưa từ Trung Quốc về Gia Lâm (Hà Nội) đã bị Phòng cảnh sát môi trường cùng Chi cục quản lý thị trường số 3 tóm gọn.
Như vậy trên bàn nhậu của anh em ta đã bớt đi 1/4 tạ đồ nhậu không rõ nguồn gốc xuất xứ, không kiểm dịch và cũng chưa rõ có ngâm thuốc hay không, mà thường thì đồ ăn nhập lậu chỉ tốt cho... bệnh tật, bởi vận chuyển không đúng quy cách nên không ngâm thuốc thì cũng bị ôi thiu thối rữa!
Theo báo “Bảo vệ Pháp luật” thì chủ hàng Nguyễn Xuân Kiểm (44 tuổi) khai rằng ông này sẽ giao cho “những người anh em” khác. Và từ đây, dù có “ngâm” hay “thiu” thì số đồ nhậu này sẽ được các đầu bếp “tài (ba) hoa” chế biến thơm lừng. Nhất là khi đã ngồi vào bàn nhậu thì ai cũng “rửa ruột” bằng một cốc bia, hơi men vào rồi đố biết thịt xịn hay thịt bệnh? Anh em nhậu chúng ta cứ vô tư “một... hai... ba... dzô...” hoài. Thậm chí còn ép nhau ăn!
Cũng phải thông tin buồn cho anh em ta là hiện nay số lượng đồ nhậu không rõ nguồn gốc xuất xứ còn rất nhiều. Vì vậy khi đi nhậu nên chọn quán uy tín, và để an toàn – trước khi gọi món ta nên ngó qua nhà bếp của quán để xem ý thức vệ sinh thế nào.
Đảm bảo với anh em rằng, quán nào mà khâu vệ sinh nấu nướng không tốt, thì ý thức về đồ để chế món nhậu của họ không thể “có tem bảo hành” được.

0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum