Jun 19, 2014

Tái ngộ: Talks and drink?

Jun 19, 2014

Dear 41d2 Bros!

Sau gần 1 năm vắng bóng, Blog bờ leo của lớp đã mốc meo và đìu hiu hoang vắng. Lượng page views sụt giảm nghiêm trọng, nghiễm nhiên trang Web của lớp cũng tụt rất xa trong bảng xếp hạng các web ăn khách của google (G analysis). Thay mặt ban biên tập, tôi xin nhận "khuyết điểm của anh em" hehe.. Sự đóng góp của các anh em làm diễn đàn thêm xôm tụ và truyền cảm hứng cho một số đối tượng - như tôi có thể post bài.

Nói vậy cũng không giảm được trách nhiệm dẫn dắt của BBT đã được anh em ủy nhiệm. Tuy nhiên, một cách khách quan ^^, có thể thấy dạo này tình hình kinh tế khó khăn cũng đã tác động đến đa số anh em trong lớp. Có rất nhiều sự đổi thay trong quãng thời gian qua đối với bản thân từng thành viên trong lớp - trong đó có tôi. Thực tình tôi rất hi vọng mọi người trong thời đoạn loạn lạc này có thể sử dụng tài năng của mình "ká kiếm" tăng thêm thu nhập cho bản thân và vun đắp được hạnh phúc gia đình đến nỗi quên đi Diễn đàn xa mẹ của chúng ta ack! ack!


Để xốc lại tinh thần chiến đấu của anh em cho sự nghiệp phát triển của Diễn đàn thông tin 41D2, cũng như để cập nhật thông tin về các thành viên trong lớp. Được sự support của một số thành viên, tôi xin đề xuất một cuộc gặp gỡ bên bàn nhậu vào cuối tuần tại Hà Nội. 
  1. Về thời gian dự kiến chiều thứ 6 (ngày mai) hoặc thứ 7.
  2. Địa điểm: do đã thoát ly Hà Nội hơn 5 năm nên tui k biết địa điểm nào hợp lý mong anh em đề xuất.
Hi vọng các thành viên trong lớp ủng hộ nhiệt tình.

Thân.

Sơn Nghệ

0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum