Nov 1, 2012

Lời chúc mừng tháng 11

Nov 1, 2012

Chúc mừng anh Lê Đức Trung sinh nhằm ngày 20/11. Theo cộng tác viên từ Hà Nội gửi về, tình hình dạo này anh Trung, mặc dù đã cán đích 35 years old nhưng dung nhan so với thời kỳ tốt nghiệp (ảnh dưới) có phần cứng cáp hơn và chả sụt giảm tí nào. Đảm bảo khi ra đường cũng dám làm khổ vợ con lắm đây keke. Nói cho vui vậy thôi chứ anh tâm sự thì cũng rất tâm huyết với gia đình và vợ nên cái khoản đi tắt, rẽ thẳng đảm bảo cho cũng không dám  (chắc cũng sợ vợ giống miềng ^^). Chúc bạn và gia đình ngày càng gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc.  

Anh Lê Đức Trung qua các thời kỳ!

...Trăng mật!

41d2
..thời trai trẻ, sôi nổi và... khỏe!

Đồng chúc mừng anh Nguyễn Đức Minh và gia đình. Ngày 03/11 này đã là kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Đề nghị ngày này năm tới, gia đình bạn nên tổ chức một cái lễ nho nhỏ gọi là kỷ niệm, chụp vài tấm hình kỷ niệm cho con cháu sau này nhưng trước mắt gửi BBT để upload lên anh em thưởng lãm, mời vài người bạn đến để góp vui (nếu cần #_#). Chúc mừng hp gia đình nhỏ nhé!


Anh Minh, chị Huệ và 2 cháu Minh Quân, Khánh Toàn

Chúc mừng gia đình bạn Phùng Xuân Nam và chị Đỗ Thị Cẩm Vân (vợ anh Phùng công tử) sinh nhằm ngày 03/11. Hi vọng đợt này dù kinh tế khó khăn nhưng anh vẫn thuế má đầy đủ ack ack. Ngày 26/11 tới đây cũng là ngày kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Năm ngoái BBT có đề xuất gia đình anh hôm đó có tổ chức lấy ý kiến các bên cho dân chủ và báo cáo kết quả thu hoạch cho anh em nghiên cứu nhưng cuối cùng chả có báo cáo báo cày j. Đề nghị rút kinh nghiệm

Chúc mừng gia đình bạn Đào Văn Cường và chị Nguyễn Thị Thu Huyền, tháng 11 với tuần lễ kỷ niệm dành cho gia đình từ ngày 23 đến ngày 26/11. Xem lại danh sách mới thấy nể ông bạn miềng, sinh ngày 25/11 chọn vợ ngày 26/11, cưới ngày 23/11. Thầy xin dịch quẻ như sau so về số thì vợ to số hơn ông (số 26 lớn hơn số 25), tức là sợ vợ giống đa số ae trong lớp mình, nhưng xét về vị trí thì ông luôn nằm trên vợ (thứ tự 25 rồi đến 26) xét về năng lực thì phục vụ vợ tốt ^^, ngày cưới trước ngày sinh chứng tỏ vợ chồng nhà này ăn "kem trước cổng" e hèm "cơm trước kẻng". Đùa chút cho vui nhé bro! Chúc mừng gia đình bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc. (bổ sung ảnh nhé, mình chả có cái ảnh gia đình bàn nào cả)

Thay mặt lớp 41D2 chúc các gia đình sức khỏe và hạnh phúc bền lâu.

P/S: Đề nghị các bạn nếu có ảnh mới của bản thân và gia đình thì gửi email cho BBT vài tấm để F5 ảnh trên diễn đàn. Trân trọng.

7 comments:

  1. Thay mặt cho a chị e sinh nhật tháng 11, cảm ơn BBT, chúc BBT ngày càng mạnh khỏe để cùng a e vượt qua thời kỳ khủng hoảng.

    ReplyDelete
  2. Chúc mọi thành viên một tháng 11 vui vẻ và hp!

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tên nào vậy? Đi uống rượu cưới nhưng ko ở lại đón dâu nhé.

      Delete
  4. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  5. Theo nguyên tắc bạn gửi comment cần điền thông tin về bản thân (không nên để chế độ Anonymous. Thứ hai không nên comment quá dài và có nội dung châm chọc. BBT đã hủy comment của bạn.

    Trân trọng

    ReplyDelete
    Replies
    1. BBT điều tra xem tên nào để tôi lôi cổ nó vào quán bia nhậu một trận cho hả giận

      Delete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum