Apr 6, 2012

Lời chúc mừng tháng 4

Apr 6, 2012

Hôm nay ngày 06/4 Ban biên tập xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những bạn có ngày kỷ niệm trong tháng 4 do sự chậm trễ trong việc thông báo những ngày tuyệt vời của tháng 4 này đến những người thân yêu của các bạn. Nguyên do là trong BBT có cá nhân tôi (sơn Nghệ) phải ra công tác kết hợp với việc hộ đê cho bà xã nên công việc bù đầu, mãi đến chiều nay mới sực nhớ đến nghĩa vụ thiêng liên và cao cả mà anh em trong lớp đã giao phó. Tận dụng thời gian hết giờ làm việc, bà xã đi chợ, tại hạ ôm ngay cái máy tính nghiên cứu đấu pháp in bài vội cho anh em. Rất mong được lượng thứ nếu có sơ suất. Trân trọng.

Đầu tháng 4 ngập tràn ngày nghỉ lễ, trước tiên (theo thứ tự AnphaB kết hợp ưu tiên trẻ em, phụ nữ có bầu, người già neo đơn và... thương binh liệt sỹ!)  xin gửi lời chúc mừng tháng 4 đến bé Trần Vũ Phương Linh, sinh nhật nhằm 18/4/2007 (con gái rượu của bố Sỹ Đức). Theo kế hoạch tuyệt mật mà cơ quan điều tra của Diễn đàn thông tin 41D2 vô tình phát hiện được xin "tiết lộ riêng" cho bé Phương Linh một thông tin gây chấn động ngày sinh nhật của bé là bố Đức đã book vé máy bay trở về Hà Nội thăm cháu nhân ngày đại lễ này keke! Chắc chắn một điều ngoài quà cáp sinh nhật như thường lệ, bé Phương Linh sẽ nhận được vô số hoa quả đặc sản từ miền Tây được bố Đức mang ra. Thay mặt tập thể lớp 41D2 và gia đình chúc bé Phương Linh xinh đẹp và ngoan ngoãn, luôn nghe lời bố mẹ, học chăm và đặc biệt là sẽ trở thành một họa sỹ nổi tiếng trong tương lai... Chúc cháu một sinh nhật ấm áp và hạnh phúc!

Xin gửi lời chúc mừng đến bé Ngô Bảo Linh, sinh nhật nhằm 20/4/2009 (con bố Quốc Bảo). Theo nguồn tin riêng bố Bảo đang nằm vùng tại Hà Nội để cùng với bé Bảo Linh chăm sóc mẹ Thủy để chuẩn bị đón mừng thành viên mới trong gia đình. Chúc bé Bảo Linh hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn vâng lời bố mẹ, chăm sóc em bé chuẩn bị chào đời! Bé đã thành người lớn rồi, phải chăm sóc cả bố mẹ và em nữa nhỉ?! Bố Bảo sẽ mua quà sinh nhật thật to cho bé nhé!

Vậy là theo thông tin ít ỏi của chúng tôi, tháng 4 mới chỉ có sinh nhật của 2 bé. Hi vọng thời gian tới sẽ được cập nhật bổ sung thêm thông tin của những thành viên mới và cũ của gia đình 41D2.

Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị Vũ Thị Lan Anh (bà xã bạn Nguyễn Trường Giang), sinh nhằm ngày 17/4. Chúc chị và gia đình mọi điều tốt lành, hạnh phúc và bình an. Dù cho cách trở xa xôi những gia đình như chúng ta đang làm cho xã hội này những tế bào tốt đẹp. Hi vọng trong ngày sinh nhật của chị cả gia đình quây quần đoàn tụ - còn ông Giang đừng để chúng tôi phải nhắc lại câu "Sếp lại quên ngày sinh nhật của vợ. Thật đáng ghét!" - đang chiếu quảng cáo trên tivi.

Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn Trần Ngọc Dũng, sinh nhật nhằm 29/4/1978. Thật không ngờ "chú bé" của chúng ta đã trở thành một ông chủ của một gia đình bé nhỏ với một bà vợ đảm đang, một thiên thần nhỏ đáng yêu. Có lẽ hơn một năm trước, kẻ mơ mộng nhất cũng không nghĩ chú bé sẽ dứt bỏ con đường thành Pete Pan ở xứ sở Neverland. Thay mặt đại gia đình 41D2, chúc bạn Dũng và gia đình hạnh phúc, một tuổi mới thành công.

Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị Vũ Thảo Hoàn, sinh nhằm 15/4... Lời chúc "mang tính cá nhân của chủ thuê bao 0988.338.963 với nikname là nguyenthanhson": xin gửi lời chúc mừng đến bà mẹ của những đứa con của anh - con khủng long đang bầu bí - bà vợ mà anh đã cam kết sử dụng phần đời còn lại để phục vụ tận tụy, trung thành với sự cam tâm tuyệt đối, với đầu gối chai sần hehe... cho mọi vất vả thời kỳ em thai nghén, dù rằng đã có giai đoạn dài anh nghén thay em hjhj... Với tất cả những ngôn từ vĩ đại, khủng khiếp, mỹ miều, khêu gợi... chỉ để thể hiện một hành động giản đơn đó là tình yêu vô bờ của anh dành cho em (hi vọng vợ sau khi đọc đoản văn thống thiết này không bắt mình lập topic, forum or posting entry riêng để chào đón cái ngày Great này!). Xin gửi đến ngày sinh nhật vợ một tình yêu lắng sâu và cháy bỏng của tớ. Vợ sẽ cảm thấy sự hạnh phúc mà nó mang lại còn giá trị hơn bất kỳ lời nói sáo rống hay những "món quà" xa xỉ nào (không bàn quà cáp nữa nhỉ?!) Chúc vợ mãi xinh đẹp trong mắt anh và mọi điều tốt lành anh sẽ mang lại cho cuộc đời em! Cảm ơn thượng đế đã cho anh cuộc đời này để được gặp em, được yêu em và được em yêu x0x0x0x0x0x0x.

2 comments:

  1. Chúc mừng anh, chị em của đại gia đình lớp 41D2 nhân ngày vui trong năm của đời mình. Chúc các bạn mãi vui, khỏe, hạnh phúc và tràn đầy may mắn. Trân trọng.
    Đỗ Quang.

    ReplyDelete
  2. Cám ơn những lời chúc tốt đẹp của anh chị em 41TD2, chúc sinh nhật của cháu Phương Linh, bà xã Vũ Thị Lan Anh của bạn Trường Giang, bà xã Thảo Hoàn của Người chồng hoàn hảo nguyenthanhson.
    Sỹ Đức nghiên cứu xem có khi ta tổ chức SN chung cho 2 bé Linh được đấy nhỉ!!

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum