Nov 6, 2008

Thông tin thiệt hại của thành viên

Nov 6, 2008

Một số hình ảnh về trận mưa "lịch sử" tại Hà Nội

Theo thông tin mà BBT nhận được cho đến ngày hôm nay:

  • Anh Trần Sỹ Đức hôm nay mới bắt đầu trở lại làm việc sau gần một tuần chống trả với mưa lũ tại Hà Nội (Từ ngày 31/10 đến 6/11). Nhà tầng một bị ngập 1m, điện nước đều mất! Điện thoại không thể liên lạc do hết pin. Tuy không được chính quyền trợ giúp nhưng những ngày qua gia đình anh đã sử dụng nước mưa và mua đồ từ ghe thuyền cao tốc đưa vào. Gia đình 5 người có con nhỏ 18 tháng. Mấy ngày qua BBT và một số thành viên trong lớp đã cố liên hệ nhưng hôm nay mới nhận được thông tin về Đức. Nước đã rút khỏi nhà nhưng giao thông vẫn hạn chế vì đường vẫn còn ngập nước - Khu vực Giải Phóng.
  • Anh Đỗ Quang ngay từ hôm đầu 31/10 đã phải trọ lại khách sạn do không có khả năng đi về nhà do mưa lũ (đấy là anh ý giải thích thế) Hôm đấy đến bi h chưa thấy thông báo thiệt hại.
  • Anh Sơn Nghệ thì cũng phải lội bộ dọc sông Thái Hà vào những ngày nước lũ cao nhất để lấy xe máy về! hic Tuy không bị thiệt hại về tài sản nhưng bị một số ghe thuyền cao tốc và thuyền mủng chở ba lạng lách đánh võng tạt nước vào người gây tổn thương tâm lý nghiêm trọng.

Trên đây là một số thông tin ban đầu! Vào những ngày cuối tuần sẽ còn mưa lũ! Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thêm thông tin thiệt hại và tình hình các thành viên ở Hà Nội đến cho mọi người trong lớp. Thân!

Hà Nội, ngày 06/11/2008

BBT

0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum