Feb 29, 2012

Lời chúc mừng tháng 3

Feb 29, 2012

Theo số liệu thống kê của Ban biên tập, trong tháng 3 chúng ta chỉ có 2 ngày kỷ niệm của các thành viên, mặc dù con số thực sự sẽ lớn hơn rất nhiều. Vì vậy rất mong các bạn cung cấp thông tin thêm để chúng tôi có thêm dữ liệu dự báo gửi lời chúc mừng sớm và đầy đủ đến mọi thành viên trong lớp và gia đình.

Lời chúc tháng ba dành cho gia đình bạn Nguyễn Trường Giang.
Do số lượng ảnh bạn G gửi về hơi ít nên BBT chỉ đăng đc ảnh này (^_^)
  • Chúc mừng ngày 19/3, kỷ niệm 6 năm ngày cưới của hai bạn Trường Giang vs Lan Anh với những năm tháng đầy kỷ niệm. Dù biết bạn đang công tác xa nhà nhưng hi vọng vào ngày này bạn sẽ bố trí về vs vợ để tặng một bó hoa (trong này gọi là bông).. súng hehe đảm bảo bà xã sẽ "ngất trên cành quất".
  • Chúc mừng sinh nhật bé Nguyễn Văn Hải (sinh ngày 05/3/2010), đây là sinh nhật bé tròn 2 tuổi, chắc chắn bố Giang sẽ về và mua thật nhiều quà cho bé. Tập thể các gia đình 41D2 gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cháu, chúc gia đình bé Hải ngày càng hạnh phúc, bố kiếm được nhiều tiền và về với mẹ con nhiều hơn.
Và thay mặt ban biên tập xin gửi lời chúc tháng 3 đến toàn thể gia đình các thành viên 41D2 một tháng may mắn và thành công trong công việc, hạnh phúc với tổ ấm đáng yêu của mình.

7 comments:

  1. Chúc mừng Ông Giang cùng Đại Gia đình nhé

    Chúc Ông sức khỏe, hạnh phúc và thành công

    ReplyDelete
  2. cảm ơn nhiều ô bạn Sơn và Quang nhé!

    ReplyDelete
  3. nhưng nhầm tên thành con gái rùi ô bạn ah.

    ReplyDelete
  4. cụ thể là sao? thấy cái bản lý lịch ông gửi là cu Nguyễn Văn Hải mà

    ReplyDelete
  5. Trang là tên con gái, tên vợ là Lan anh mà. hiiiiii

    ReplyDelete
  6. he he bé cái nhầm! sozy bạn, đã sửa

    ReplyDelete
  7. Ô bạn Sơn nghệ này chu đáo quá, thank nhìu nhé!

    ReplyDelete

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum