Feb 1, 2012

Lời chúc mừng tháng 2

Feb 1, 2012


Trong những ngày đầu xuân, với những nguồn cảm hứng mới. Thay mặt tập thể lớp 41D2 xin gửi lời chúc mừng đến các thành viên lớp và người thân có sinh nhật trong tháng 2.

Đầu tiên xin gửi lời chúc mừng đến sinh nhật của cháu Nguyễn Hoàng Minh (11/02/2009) con bố Nguyễn Công Hùng. Chúc cháu ngoan ngoãn, hay ăn, chóng lớn, biết vâng lời bố mẹ để bố Hùng mua cho cháu một cái bánh sinh nhật rõ to

Chúc mừng ngày sinh nhât lần thứ 35 của bạn Nguyễn Việt Hùng 08/2/1977, mặc dù dạo này bạn khá im hơi lặng tiếng và ít comment, tuy nhiên không vì vậy mà chúng tôi đánh giá thấp tính nhiệt tình của bạn trong mọi hoạt động của lớp từ ngày đầu thành lập. Món thịt dê Ninh Bình vẫn chưa có cơ hội được ăn lại, thôi Sóc Trăng đành "vái vọng" từ xa chúc bạn một tuổi mới đầy sinh lực và bản lĩnh thành công với đời.
Bạn Hùng & gia đình
Chúc mừng ngày sinh nhật nguyên cựu lớp trưởng Nguyễn Minh Hùng 28/2/1978, những gì bạn thành công trong học tập và trong công việc dù được đánh giá rất cao, tuy nhiên lại không bằng những cảm nhận của chúng tôi vể một người bạn rất chân thành, cởi mở. Thật là may mắn vì bạn không sinh trễ một ngày, nếu không chúng tôi chỉ còn biết chúc mừng ngày sinh của bạn cứ 4 năm một lần.

Bạn Minh Hùng & gia đình

Chúc mừng sinh nhật của bạn Nguyễn Đắc Phú (21/2/1978), những gì về bạn Phú, tôi đã có hẳn một bài viết khá dài các bạn có thể đọc link. Và thế là cái tuổi nó đuổi cái xuân, bạn và tôi đều đã ở tuổi hoa niên, bạn đã có 2 nhóc còn tôi thì vẫn chưa được đứa nào hehe. Chúc bạn một tuổi mới thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống và hành phúc bên gia đình của mình.

Chúc mừng sinh nhật của bạn Nguyễn Duy Hoàng (15/2/1977). Cũng như bạn Pú, chúng ta đều đi qua những công trình thủy điện lớn, để bây giờ các bạn ở Hà Nội ngồi ngẫm nghĩ hú vía cái tuổi thanh xuân bồng bột trong khi đó bạn của các bạn là tôi vẫn phải lang tháng ở mảnh đất địa đầu mới thấy mình thật may mắn (ở trong này tửu sắc cứ cận kề, nay lấy vợ mới thấy đến là khổ keke...) Chúc bạn và gia đình mọi điều tốt lành. Một tuổi mới thành công.

Chúc mừng chị Khổng Thị Tâm Hằng (05/02). Thay mặt những người đàn ông 41D2 (trừ anh 3 Hiếu - anh  ý phải tự chay tịnh mà báo cáo và chúc chị cho cụ thể) chúng tôi xin gửi đến chị lời chào kính nể và lời chúc mừng sinh nhật trân trọng. Là chị cả trong đàn dâu lớp D2, chúng tôi hi vọng chị sẽ giúp đỡ rèn dũa các cô còn lại để tụi tôi có thể sống khỏe, sống vui như anh 3 Hiếu nhà ta. Với một gia đình hạnh phúc có lẽ là điều quá thành công để nói về một người phụ nữ, chúc chị một tuổi mới tràn đầy niềm vui.



& chúc mừng những ai sinh nhật tháng 2 (đề nghị cập nhật cho BBT để chúng tôi tiếp tục đăng tin)

(Trân trọng)

0 comments:

Post a Comment

 
Diễn đàn thông tin 41D2 © 2011 | Designed by RumahDijual, in collaboration with Online Casino, Uncharted 3 and MW3 Forum